Barcelona thở phào – tất cả đều âm tính; Serie A lo lắng – Fiorentina có 6 ca dương tính

Các xét nghiệm được thực hiện trên đội hình Barcelona hiện đã được biết kết quả. Theo RAC1, không có cầu thủ Barca nào nhận kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Trong lúc ở Ý, nguy cơ đang xuất hiện khi Fiorentina có đến 6 ca nhiễm bệnh.
Các ngôi sao Barca đã sẵn sàng tập luyện trở lại
Các ngôi sao Barca đã sẵn sàng tập luyện trở lại

Barcelona có thể thở phào và Liga cũng thế. Barcelona là đội đầu tiên được xét nghiệm toàn đội, bước đi đầu tiên trong tiến trình nối lại Liga. Người ta cần biết liệu có thành viên nào của Barcelona nhiễm Covid-19 hay không, trước khi toàn đội có thể trở lại tập luyện. 
Và kết quả thật đáng ngạc nhiên: Không có thành viên nào trong đội hình Barca nhận kết quả dương tính, sau cuộc xét nghiệm sáng thứ Tư. Sáng thứ Sáu, Barcelona sẽ tập luyện cá nhân. Đó sẽ là bước đi quan trọng để nối lại mùa giải.

Tất cả các cầu thủ trong đội hình Barca đều xét nghiệm ngoại trừ Ousmane Dembele. Do chấn thương dài hạn, Dembele không được đăng ký như một cầu thủ chuyên nghiệp, nên La Liga không trả tiền cho xét nghiệm của anh.

Những cầu thủ đầu tiên được xét nghiệm là Sergi Roberto, Lenglet, Rakitic và Ter Stegen. Cùng với các thành viên còn lại, từ đội B Ansu Fati, Riqui Puig, Iñaki Peña, Álex Collado, Ronald Araujo và Monchu cũng đã được thử nghiệm.

Các cầu thủ bóng đá sẽ bắt đầu tập luyện cá nhân vào thứ Sáu tại trung tâm thể thao Joan Gamper. Do đó, Barca đã phải khử trùng tất cả các phòng, địa điểm và đồ vật mà các cầu thủ sẽ tiếp xúc khi họ đến tập luyện.

Fiorentina với 6 ca nhiễm bệnh
Nếu ở Tây Ban Nha, sự lạc quan dâng cao thì tâm trạng ở Ý rất tiêu cực. Cuộc xét nghiệm Fiorentina mang đến 6 ca dương tính. 

Barcelona thở phào – tất cả đều âm tính; Serie A lo lắng – Fiorentina có 6 ca dương tính ảnh 1 Đội hình Fiorentina

Nỗi sợ hãi tồi tệ nhất của Serie A dường như được hiện thực hóa sau khi kết quả từ các bài kiểm tra COVID-19 của ngày hôm nay được các CLB thực hiện trên các cầu thủ và nhân viên đang quay trở lại.

Theo tờ Gazetta Dello Sport, Fiorentina báo cáo rằng họ có 6 kết quả dương tính, trong đó có 3 cầu thủ và 3 nhân viên y tế.

“Sau khi kiểm tra phòng thí nghiệm được thực hiện vào chiều hôm qua, ACF Fiorentina thông báo rằng 3 VĐV và 3 nhân viên kỹ thuật-y tế dương tính với Covi d-19 đã được xác định. CLB đã tiến hành theo giao thức, để tiếp tục cách ly những người liên quan”. Đối với phần còn lại của nhóm, sáng mai, nhân viên xét nghiệm sẽ tiến hành theo lịch trình định trước. 

Một thông báo dự kiến sẽ sớm được đưa ra từ chính quyền và Liên đoàn bóng đá Ý về lịch trình đề xuất để tiếp tục mùa giải. Vẫn còn chưa biết mức độ ảnh hưởng của 6 ca nhiểm bệnh này đối với phần còn lại của giải đấu.

Bundesliga đã tiến lên phía trước khi chính phủ quyết định khởi động lại 2 giải đấu hàng đầu bất kể có nhiều ca dương tính ngay trong đợt xét nghiệm đầu tiên.

Tin cùng chuyên mục