Barcelona 'quậy' Juventus trong thương vụ Di Maria

Tưởng chừng Angel Di Maria đã rất gần Juventus tuy nhiên, những đàm phán mới nhất đang lâm vào bế tắc. Thừa cơ hội, Barcelona đã nhập cuộc hòng cướp chân chạy cánh Argentina khỏi tay Bianconeri.
Barcelona chuyển hướng sang Di Maria
Barcelona chuyển hướng sang Di Maria
Khúc mắc của Angel Di Maria trong việc chuyển đến Juventus nằm ở thời hạn hợp đồng. Cựu sao PSG chỉ thích thỏa thuận 1 năm trong khi "Lão bà thành Turin" muốn anh phục vụ tối thiểu 2 mùa giải. Sự bất đồng khiến thương vụ chưa thể hoàn tất dù những điều khoản lương thưởng đã được thống nhất.
Nắm bắt tình hình, ban lãnh đạo Barcelona nhập cuộc. Giám đốc thể thao Mateu Alemany được cho là đã bay đến London để chèo kéo Di Maria. Theo đó, Blaugrana sẵn sàng đáp ứng tất cả nguyện vọng cá nhân của anh. Phân tích triển vọng đưa Di Maria về Camp Nou, tờ Mundo Deportivo cho rằng đây là một thương vụ phức tạp bởi nó chỉ xảy ra nếu Barca chắc chắn mất Ousmane Dembele và hụt Raphinha. Cả 2 ngôi sao này đều đang được nhiều ông lớn quan tâm nhưng hiện chưa rõ ràng tương lai. 
Barcelona sẽ phải vượt qua rào cản tài chính để chiêu mộ Angel Di Maria. Đội bóng xứ Catalan đứng trên lằn ranh vi phạm Luật công bằng tài chính nếu trước ngày 1.6 tới không thể "làm đẹp sổ sách". Vì lý do này, Frenkie de Jong mới bị rao bán và những tân binh như Franck Kessie hay Andreas Christensen chưa thể được công bố. Bên cạnh đó, theo nhà báo Gerard Romero, Robert Lewandowski cũng là một tác nhân trong thương vụ Di Maria. Barca sẽ chỉ đưa Di Maria về khi đã chốt xong tiền đạo người Ba Lan, mục tiêu hàng đầu của Blaugrana trong mùa hè này.

Tin cùng chuyên mục