Barcelona đồng ý chuyển nhượng Ferran Torres của Man City với giá 55 triệu euro

Tờ Goal chiều nay xác nhận, Barcelona đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 55 triệu euro để ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Ferran Torres của Manchester City.
Barcelona đồng ý chuyển nhượng Ferran Torres của Man City với giá 55 triệu euro

Sáng thứ Tư, ngày 22-12, Barcelona đã tăng đề nghị của họ lên 55 triệu euro cộng với 10 triệu euro tiền thưởng bổ sung cho cầu thủ 21 tuổi sau khi hai đề nghị chuyển nhượng đầu tiên - 45 triệu euro và 50 triệu euro - bị Man City từ chối.

CLB Premier League ra cái giá 70 triệu euro, và bây giờ họ đã gần đạt được con số đó, lời đề nghị đang được cân nhắc tại sân vận động Etihad.

Lời đề nghị đầu tiên
Barcelona lần đầu tiên liên hệ với Manchester City cách đây vài tuần để thông báo rằng họ quan tâm đến Ferran, người mà Xavi Hernandez muốn đưa về Camp Nou.

Tuy nhiên, lời đề nghị lên tới 45 triệu euro của đội bóng xứ Catalan ngay lập tức bị Man City từ chối.

Pep Guardiola đã bật đèn xanh cho việc bán Ferran vì anh không phải là nhân tố quan trọng của đội nữa, mà chỉ dựa trên cơ sở rằng Man City nhận được một khoản phí theo giá trị thị trường.

City nói với Barcelona rằng họ định giá tuyển thủ Tây Ban Nha ở mức 70 triệu euro, và Blaugrana sau đó đã đưa ra giá sau đó là 50 triệu euro cộng với các tiện ích bổ sung, nhưng cũng bị từ chối.

Lời đề nghị mới nhất
Vào thứ Tư, Barcelona đã trở lại Manchester City với giá 55 triệu euro cộng với 10 triệu euro phụ phí, hiện đang được CLB Anh xem xét vì nó gần với giá yêu cầu của họ.

Đến đầu giờ chiều, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Barcelona đã đón tân binh đầu tiên. Ferran Torres sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Camp Nou. 

Ferran Torres có thể sẽ bay sang Barcelona ngay trong ngày mai để tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng. Cả Barca và Man City đều đang soạn sẵn những văn bản thông báo của mình. Mọi thứ sẽ được gói gọn trong 24 giờ tới.

Tin cùng chuyên mục