Barcelona - Bayern: Sự trở lại kịp thời của Lewandowski

Chấn thương cơ khép ở trận thắng Leipzig không quá nghiêm trọng như nhận định ban đầu nên Robert Lewandowski có thể dẫn đầu hàng công Bayern Munich ở chuyến làm khách tại Barcelona.
Robert Lewandowski ghi bàn trong trận Bayern thắng Barcelona 8-2
Robert Lewandowski ghi bàn trong trận Bayern thắng Barcelona 8-2

Phong độ ghi bàn của Robert Lewandowski vẫn được duy trì ở mức độ cao như mùa giải trước. Đó là lý do mà tiền đạo 33 tuổi này ở thời điểm hiện tại được đánh giá cao hơn cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Sau 4 trận chơi cho Bayern Munich ở Bundesliga mùa giải 2021-2022, chân sút người Ba Lan đã có 6 bàn. 

Lewandowski buộc phải rời sân ở phút 59 trong trận thắng Leipzig 4-1. Tiền đạo vào thay là Choupo- Moting cũng có bàn thắng và rất được kỳ vọng sẽ đá chính trận đầu tiên của Champions League mùa này nếu như Lewandowski không kịp bình phục. Khó khăn cho HLV Julian Nagelsmann là Gnabry, Coman và Sabitzer cũng phải đang dưỡng thương. May mắn cho ông Nagelsmann là Lewandowski hồi phục tốt không ngờ. Anh đã quay trở lại tập luyện cùng đồng đội ngày hôm qua mà không có biểu hiện của chấn thương. HLV 34 tuổi khẳng định Lewandowski chắc chắn có mặt ở trận đấu với Barcelona rạng sáng ngày mai (14-9).

Tiền đạo Ba Lan đang luyện tuyệt chiêu trước trận đấu với Barcelona khiến người hâm mộ Bayern Munich phấn khởi. Cuối buổi tập cuối cùng trước trận đầu tiên ở Champions League, Lewandowski đã một mình luyện kỹ năng dứt điểm với khung thành nhỏ. Chân sút 33 tuổi cứ luân phiên việc mở mắt và bịt mắt khi thực hiện việc dứt điểm nhằm tăng cường cảm giác bóng. Tờ Bild không nói rõ nhưng đánh giá là bài luyện mới của Lewandowski là khá ấn tượng. 

Barcelona - Bayern: Sự trở lại kịp thời của Lewandowski ảnh 1 Lewandowski bịt mắt tập dứt điểm
Ông Nagelsmann tiếp tục giữ sơ đồ 4-2-3-1 cho trận làm khách ở Nou Camp. Ông đánh giá là trung vệ Sule đang ngày càng chơi ổn bên cạnh tân binh Upamecano nên thế trận phòng thủ đã cải thiện dần kể từ đầu mùa giải tới nay. Leroy Sane cũng có lại được sự tự tin cần thiết khi chơi vai trò tiền đạo cánh trái. Đó là lý do mà ông Nagelsmann kỳ vọng sẽ có chiến thắng ngay trận đầu tiên cầm quân Bayern ở Champions League dù anh nói rằng Barcelona dù không còn Lionel Messi vẫn rất đáng gờm.
Barcelona - Bayern: Sự trở lại kịp thời của Lewandowski ảnh 2

Tin cùng chuyên mục