Barcelona (2) - Eibar (9): Không từ bỏ

Sân Camp Nou vừa có buổi lễ đặc biệt để tôn vinh Luis Enrique. Sau Pep Guardiola năm 2012, Enrique là người thứ hai có vinh dự này.
Messi dứt điểm trước thủ môn Yoel.
Messi dứt điểm trước thủ môn Yoel.
* K+1 trực tiếp 1 giờ ngày 22-5

 Enrique chuẩn bị khép lại cuộc phiêu lưu với Barca, và trận tiếp Eibar cũng là lần cuối cùng ông chỉ đạo ở Camp Nou.

Trận cuối cùng trên sân nhà Camp Nou cũng là những hy vọng mong manh của Barca và Luis Enrique về việc bảo vệ danh hiệu vô địch La Liga. Barca chỉ giữ được vương miện nếu giành chiến thắng trước Eibar, đồng thời Real Madrid phải trắng tay trên sân Malaga.

Kịch bản này có khả năng xảy ra không cao. Mặc dù vậy, Barca sẽ không từ bỏ hy vọng mong manh. Ở Camp Nou, Barca sẽ chiến đấu bằng tất cả sức mạnh và chờ đợi điều kỳ diệu. Người hâm mộ Barca cũng không bỏ đội bóng của mình. Sân Camp Nou sẽ được phủ kín bởi các CĐV cuồng nhiệt. Ít nhất, nếu không thể giữ danh hiệu ở lại, Barca vẫn sẽ chiến đấu và chiến thắng để màn chia tay của Luis Enrique tưng bừng nhất.

Eibar đã hết động lực thi đấu. Đội bóng xứ Basque buông xuôi các trận gần đây, sau khi không thành công với giấc mơ dự Europa League mùa sau. Thế nên, không có lý do gì để Eibar căng sức chống lại một Barca đang khát khao chiến thắng.

Tin cùng chuyên mục