Barca thua thảm Benfica, thời gian của HLV Koeman đã cạn

HLV Ronald Koeman thừa nhận rằng ông đang mù mịt về tương lai của mình sau khi Barcelona thất bại 0-3 tại Benfica, thời gian của ông tại Camp Nou xem ra đang được đếm ngược.

HLV Ronald Koeman cảm nhận rõ mọi thứ đã vuột khỏi tầm tay.
HLV Ronald Koeman cảm nhận rõ mọi thứ đã vuột khỏi tầm tay.

Một trận thua đậm nữa cũng đồng nghĩa Barca lần đầu tiên thua liên tiếp 2 trận vòng bảng Champions League kể từ năm 2000. HLV Koeman đang chịu áp lực sau một khởi đầu mùa giải đáng thất vọng, trong khi mối quan hệ với Chủ tịch Joan Laporta đã trở nên căng thẳng trong những tuần gần đây. Báo chí Catalan sau trận đấu hôm thứ tư tiết lộ sẽ có một cuộc họp Hội đồng quản trị sẽ vào thứ năm để quyết định xem Koeman có nên tiếp tục dẫn dắt đội nữa hay không.

Barca đối mặt với Atletico Madrid vào thứ bảy tại La Liga, một trận đấu mà ông HLV Koeman không thể chỉ đạo vì án cấm, nhưng có lẽ ông sẽ không còn cơ hội trở lại nào khác. “Tôi cảm thấy rất được sự ủng hộ của các cầu thủ, bởi thái độ mà họ có, nhưng phần còn lại tôi không biết”, nhà cầm quân 58 tuổi nói sau trận đấu. “Tôi không thể nói bất cứ điều gì bởi vì tôi không biết CLB cảm thấy gì về diễn biến mới nhất này. Mọi thứ không nằm trong tay tôi. Chúng ta sẽ xem”.

Barca chỉ thắng 1 trong 5 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường. Họ chỉ đứng thứ 6 tại La Liga, trong khi nguy cơ bị loại sớm ở Champions League sẽ là mối lo ngại lớn - với 2 trận đấu tiếp theo gặp Dynamo Kiev. Đội trưởng Sergio Busquets nói: “Điều dễ dàng nhất là đổ lỗi cho HLV nhưng tất cả chúng tôi đều phải chịu trách nhiệm Chúng tôi đang ở trong tình thế nguy cấp. Chúng tôi mới chỉ chơi 2 trận nhưng chúng tôi không có điểm nào và đó là tình huống khó khăn. Chúng tôi có 2 trận đấu với Dynamo và chúng tôi phải thắng cả 2”.

Barca thua thảm Benfica, thời gian của HLV Koeman đã cạn ảnh 1 Robert Lewandowski tiếp tục phong độ ghi bàn không thể ngăn cản tại Bayern.

Trái với tình cảnh của Barca, Bayern Munich chưa bao giờ cảm thấy khó khăn để giành chiến thắng tại vòng bảng. Sau chiến thắng dễ dàng 3-0 trên sân Barca ở ngày khai màn, đội bóng khổng lồ nước Đức tiếp tục sức mạnh hủy diệt khi giành chiến thắng 5-0 trên sân nhà trước Dynamo Kiev.

Tiền đạo Robert Lewandowski đã ghi cú đúp trong trận đấu thứ 2 liên tiếp tại Champions League mùa này - bàn thứ 76 và 77 trong sự nghiệp của anh tại Champions League và là bàn thứ 24 bàn trong 18 lần ra sân tại đấu trường số 1 châu Âu. Đây cũng là trận đấu thứ 19 tại Champions League mà Lewandowski đã ghi từ 2 bàn trở lên.

Serge Gnabry, Leroy Sane và Eric Maxim Choupo-Moting ghi bàn trong hiệp 2 để giúp Hùm xám khép lại trận đấu. Kết quả này có nghĩa là Bayern đứng đầu bảng E với 6 điểm tuyệt đối, hơn 2 điểm so với đối thủ tiếp theo là Benfica. Trong khi, Kiev với 1 điểm đang xếp trên Barca.

Tin cùng chuyên mục