Barca phớt lờ khi Inter đòi mua Leo Messi

Tại Camp Nou, bầu không khí vẫn tĩnh lặng sau khi ông Massimo Moratti đánh tiếng là Inter Milan đang mơ tuyển mộ Leo Messi sau chiến dịch Covid-19. Các Cule đã bỏ ngoài tai lời cảnh báo của cựu chủ tịch Inter, bởi họ tin vào lòng trung thành của siêu sao người Argentina.
Lionel Messi.
Lionel Messi.

Leo Messi có trong tay điều khoản tự giải phóng mình khỏi Camp Nou nếu muốn. Anh có thể ra đi nếu không còn thấy hứng thú với Barcelona. Và việc Inter Milan đánh tiếng muốn có M10  là một lời cảnh báo thực sự với xứ Catalan.

Barcelona sẽ ra sao nếu không có Leo Messi trong đội? Sẽ là một cơn khủng hoảng khó lường!

Nhưng Camp Nou không bị hoảng loạn bởi những lời vu vơ của ông cựu chủ tịch CLB bên đất Ý. Người ta tin vào quyết tâm của Barcelona cũng như tin vào lòng trung thành của Messi.

Đội trưởng người Argentina chỉ để mắt đến CLB của anh ấy, đội bóng đã mở ra cho anh cánh cửa đến với bóng đá chuyên nghiệp Tây Ban Nha, đến với đội ngũ Barca, nơi biến anh thành cầu thủ giỏi nhất thế giới.

Leo là giấc mơ mà mọi đội bóng đều có, là mong ước của bất kỳ CLB nào trên thế giới. Giành chữ ký của Messi là một cuộc chinh phục chỉ trong tầm tay của rất ít CLB, mặc dù trong bóng đá, không có gì là không thể.
Đó là lý do tại sao cựu chủ tịch của Inter, Massimo Moratti, cho phép mình mơ ước khi lớn tiếng xác nhận với truyền thông Ý rằng Messi không phải là "giấc mơ bị cấm", đặc biệt là bây giờ cuộc khủng hoảng Covid-19 đã ảnh hưởng đến bóng đá.

"Sẽ không có logic khi bóng đá trở lại, Messi có thể đến Inter", Moratti tuyên bố  làm các tifosi Ý mừng rơn, "Tôi nghĩ rằng việc ký hợp đồng với Messi hoàn toàn không phải là một giấc mơ bị cấm. Nó thậm chí không còn bị cấm trước thảm họa Covid-19 và tôi nghĩ các ông chủ Inter đang nỗ lực để cố gắng đưa anh ta đến Inter".
"Tôi không biết liệu tình hình hiện tại có thể thay đổi tích cực hay tiêu cực khả năng ký hợp đồng với Messi hay không, nhưng mọi thứ đã sáng sủa hơn. Bạn cũng không nên bỏ qua cơ hội vì tình hình có thể chia rẽ bóng đá, nhưng tôi nghĩ mình có khả năng nhìn thấy những điều khá kỳ lạ vào cuối mùa giải".

Nhưng báo chí Tây Ban Nha cho rằng tuyên bố đó không khiến Barca lo lắng, khi mọi người tin vào cam kết của đội trưởng với CLB của họ.
Tờ Marca đảm bảo rằng tại Camp Nou, họ thậm chí không nao núng với những lời của cựu chủ tịch Inter. Barca bình tĩnh và coi đây là một lời đe dọa đơn giản chỉ để gây bất ổn cho họ.

Tin cùng chuyên mục