Barca nhận tin không vui từ Neymar

Người đại diện của Neymar, Wagner Ribeiro khẳng định thân chủ của ông không còn muốn trở lại Barcelona, và tuyên bố rằng lúc này việc Lionel Messi gia nhập Paris SG còn dễ xảy ra hơn là ngôi sao người Brazil trở lại Camp Nou.

Neymar đã tìm thấy hạnh phúc ở Paris SG. Ảnh: Getty Images
Neymar đã tìm thấy hạnh phúc ở Paris SG. Ảnh: Getty Images

Neymar được đồn đoán về khả năng chuyển về sân Nou Camp với giá 136 triệu Bảng vào đầu mùa giải này. Tuy nhiên, sau khi Paris SG tiến vào chung kết Champions League còn Barca chịu trận thua bẽ bàng 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết, cầu thủ 28 tuổi cũng vì thế thay đổi ý định.

Ribeiro nói trên tờ Placar: “Đã có lúc anh ấy buồn vì chấn thương. Vào thời điểm đó, anh ấy sẵn sàng ra đi, trở lại Barcelona hoặc thậm chí tới Real Madrid. Nhưng hôm nay đã khác, bạn có thể trông thấy niềm vui của anh ấy”.

“Lý do gì khiến anh ấy phải rời Paris SG ở thời điểm này?”, Ribeiro nói thêm. “Neymar đang rất hạnh phúc và tôi nghĩ anh ấy sẽ ở lại Paris SG thêm ít nhất 2 năm nữa. Không nghi ngờ gì nữa, thời điểm này thì việc Messi đến Paris SG còn dễ hơn Neymar trở lại Barcelona. Thậm chí có thể cả Messi và Cristiano Ronaldo! Tôi nói thật đấy, bạn chẳng thể nghi ngờ sức mạnh tài chính từ các nhà đầu tư Qatar”.

Như vậy, Neymar đã tự gạt tên mình khỏi tiến trình tái thiết ở sân Camp Nou, nơi vừa chào đón nhà cầm quân mới Ronald Koeman. Trong khi đó, giới quan sát vẫn còn hồi hộp chờ một chuyển động còn lớn hơn, đó chính là thời điểm Messi xác nhận về tương lai. Thông tin gần đây từ  RAC1, siêu sao 33 tuổi người Argentina đã có buổi nói chuyện riêng với ông thầy mới người Hà Lan, và ở đó anh đã bày tỏ mong muốn ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tin cùng chuyên mục