Barca muốn kiện ban tổ chức La Liga

Cho rằng cảm thấy bị ép trong vụ thi đấu tại vòng 7 La Liga khi bên ngoài đang bất ổn về vấn đề chính trị, Chủ tịch Josep Bartomeu của Barcelona khẳng định sẽ kiện lên UEFA hoặc FIFA về vấn đề này.

Barca sẽ kiện BTC La Liga. Ảnh: Getty Images
Barca sẽ kiện BTC La Liga. Ảnh: Getty Images

Khi xứ Catalan đang bất ổn chính trị, về mặt lý thuyết, Barca sẽ không thi đấu đến khi nào mọi chuyện êm xuôi. Tuy nhiên, BTC La Liga vẫn tiến hành trận đấu tại sân Nou Camp mà không khán giả. Dù Barca giành chiến thắng, nhưng chính điều này đã khiến cho một số cầu thủ cảm thấy không hài lòng, nếu không nói tổn thương mà điển hình là Lionel Messi cùng với Gerard Pique.

Với tư cách người đứng đầu CLB, tất nhiên Chủ tịch Bartomeu không thể ngồi yên và khẳng định sẽ kiện lên UEFA hoặc FIFA về sự bất công này. “Với những gì xảy ra, chúng tôi sẽ đưa vụ việc lên những cơ quan có thẩm quyền cao nhất nhằm mang lại công bằng. Chúng tôi sẽ yêu cầu giải thích, bởi lẽ không thể hiểu tại sao Liên đoàn và Ban tổ chức La Liga không cho hoãn trận đấu như dự định trước đó”, Chủ tịch Bartomeu cho biết.

Nếu điều này diễn ra, và Barca thắng kiện, nhiều khả năng BTC La Liga phải đưa ra lời xin lỗi dành cho đội chủ sân Nou Camp.

Tin cùng chuyên mục