Barca không được phép đánh giá thấp Roma

HLV Barcelona Ernesto Valverde hôm nay đã lên tiếng cảnh tỉnh các học trò về mối hiểm họa từ Roma sau khi báo chi Tây Ban Nha “ăn mừng” kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League.
HLV Ernesto Valverde của Barcelona.
HLV Ernesto Valverde của Barcelona.

Giới truyền thông Tây Ban Nha sáng nay đã làm các cầu thủ xứ Catalan phởn chí khi ăn mừng lá thăm tứ kết với đối thủ dưới cơ AS Roma. Các tiêu đề trên các phương tiện truyền thông sáng nay đã vội vã gọi đây là trận tứ kết "ngọt ngào" so với cặp Real Madrid - Juventus và Sevilla - Bayern Munich.

Tờ Mundo Deportivo ghi nhận Roma là "người mà họ muốn, thậm chí ra kèo chấp trong trận lượt về tại Ý. Các fan Barca tin rằng Roma là đội ít nguy hiểm nhất".

Tờ Sport xuất bản ở Catalan thậm chí gọi lễ bốc thăm là “một viên kẹo. May mắn mỉm cười với Barca trong lễ bốc thăm và Barca có thể mơ về cú ăn ba. Barca đã bốc trúng Roma, đối thủ họ mong muốn trong trận tứ kết Champions League".

Báo chí đã làm bầu không khí Barcelona trở nên quá khích và HLV Ernesto Valverde tin rằng điều này sẽ gây hiệu ứng không tốt cho đội bóng. Ông nói trong cuộc họp báo hôm nay rằng: "Một khi bạn lọt vào đến giai đoạn này của giải đấu, rất khó để phân tích các đối thủ. Chúng tôi không muốn chơi với Real Madrid hay Sevilla, bởi vì chúng tôi ưa thích các đội bóng từ những giải đấu khác”.

"Roma dường như không mạnh so với một số đội bóng khác trong lễ bốc thăm, nhưng đừng quên họ đã xếp trên cả Chelsea và Atletico Madrid trong vòng bảng, và chúng ta đã biết 2 đội bóng đó mạnh mẽ như thế nào”.

"Về phần cú ăn ba, nếu nghĩ quá xa về phía trước, chúng ta có nguy cơ bị vấp ngay rào cản đầu tiên".

Tin cùng chuyên mục