Barca gấp gáp đi chợ đông

Tờ Mundo Deportivo đưa tin, GĐKT Robert Fernandez đã có chuyến thị sát đến Serie A để xem giò một số mục tiêu mà Barcelona muốn đưa về ở phiên chợ đông tới đây.

Barca muốn chiêu mộ De Vrij. Ảnh: Getty Images
Barca muốn chiêu mộ De Vrij. Ảnh: Getty Images

Với dàn lực lượng mỏng không đủ chinh chiến cho cả mùa giải, đặc biệt là hàng thủ đang thiếu hụt nghiêm trọng, Barca đành phải gấp gáp hơn cho giai đoạn 2 mùa giải. Theo đó mới đây, GĐKT Fernandez cùng trợ lý Urbano Ortega đã có chuyến đi đến Serie A để “xem giò” các mục tiêu đã đưa vào danh sách.

Không như lần trước khi báo chí Tây Ban Nha đưa tin Barca muốn có Kalidou Koulibaly (Napoli), lần này gã khổng lồ xứ Catalan chuyển sang mục tiêu khác khả thi hơn. Cụ thể, quan chức Barca đã có mặt tại trận đấu Lazio để thua Torino nhằm xem màn trình diễn Stefan de Vrij. Theo đánh giá ban đầu là “tốt”. Trung vệ người Hà Lan được cho một trong những mục tiêu hàng đầu đội chủ sân Nou Camp cần đưa về trong tương lai. Tuy nhiên, nếu Javier Mascherano có thể ra đi sớm vào kỳ chuyển nhượng đông này, buộc Barca phải tiến hành chiêu mộ De Vrij càng sớm càng tốt.

De Vrij chỉ mới 25 tuổi nhưng đã thể hiện được tố chất thủ lĩnh nơi hàng thủ Lazio vài năm gần đây. Được biết ở thời điểm hiện tại, De Vrij đang gặp vướng mắc về chuyện hợp đồng với đội bóng thành Rome. Đồng thời thể hiện nguyện vọng muốn ra đi. Nắm bắt tình hình trên, Barca tính duyệt chi 30 triệu EUR cho phía Lazio. Tuy nhiên, Chủ tịch Claudio Lotito chưa chấp nhận mức giá trên, nhiều khả năng buộc Barca phải tăng giá hỏi mua vào thời gian tới.

Ngoài vị trí ở hàng thủ, Barca cũng đang nhắm đến tiến vệ Sergej Milinkovic-Savic cũng của Lazio cho kế hoạch tăng cường hàng tiền vệ.

Tin cùng chuyên mục