Barca đang bất đồng nội bộ?

Nhiều nguồn tin ESPN nhận được, thì mối quan hệ giữa HLV Quique Setien với các cầu thủ Barcelona đã căng thẳng hơn, trong khi nhiều nguồn tin khác cho rằng họ đã không hòa hợp ngay từ ngày đầu tiên.

HLV Quique Setien không được lòng cầu thủ Barcelona? Ảnh: Getty Images
HLV Quique Setien không được lòng cầu thủ Barcelona? Ảnh: Getty Images

HLV Setien được bổ nhiệm dẫn dắt Barca vào tháng 1, thay thế Ernesto Valverde bị sa thải sau thất bại ở Siêu cúp Tây Ban Nha tại Saudi Arabia. Tuy nhiên, trận hòa 2-2 hôm thứ bảy tại Celta Vigo, cùng với chiến thắng của Real Madrid tại Espanyol vào Chủ nhật, đã chứng kiến Barca mất ngôi đầu và tụt lại 2 điểm phía sau đội bóng của HLV Zinedine Zidane.

Setien đã ký hợp đồng với Barca cho đến năm 2022, nhưng có điều khoản rút lui vào năm 2021 nếu Chủ tích mới đắc cử của Barca không muốn ông tiếp tục. Tuy nhiên, lúc này nhiều khả năng ông có thể phải rút lui sớm hơn, khi dần đánh mất niềm tin từ các cầu thủ và vả ban lãnh đạo. HLV Setien đã cầm quân 17 trận, bao gồm 11 chiến thắng. Tuy nhiên, trong đó dù thắng cả 8 trận tại Camp Nou, thì thành tích sân khách của Barca thật sự tệ hại khi Valencia, Bilbao, Napoli, Real Madrid, Sevilla và Celta Vigo là những lần trong thắng trong 9 trận xa nhà.

Bhững hình ảnh cuối tuần qua cũng ghi nhận Lionel Messi đã ít nhất 2 lần phớt lờ chỉ thị từ trợ lý Eder Sarabia. Trong khi, sau trận hòa tại Vigo, tiền đạo Luis Suarez - người đã ghi cú đúp - khi được yêu cầu giải thích phong độ kém cỏi của Barca, đã bóng gió rằng các cầu thủ đã cống hiến tất cả mọi thứ trên sân và “HLV đang đang ở đó vì một lý do nào đó”.

Cũng ngay lập tức, HLV Setien đăng đàn phản kích bình luận của tiền đạo người Uruguay: “Những tranh cãi nhỏ này sẽ luôn tồn tại. Mọi người đều có cách nhìn riêng của họ. Điều đó là bình thường. Nhưng mối quan hệ tôi có với các cầu thủ là tốt. Đúng là đôi khi có những bất đồng, nhưng tôi không thấy có vấn đề gì đáng nói cả!”. 

Tin cùng chuyên mục