Barca chật vật cầm hòa tại Cadiz

Cuộc khủng hoảng đang diễn ra của Barcelona trở nên tồi tệ vào hôm thứ năm khi đội bóng này bị Cadiz cầm hòa 0-0 ở La Liga, kéo dài chuỗi trận không thắng của họ lên con số 3 và tạo thêm áp lực lên vị trí của HLV Ronald Koeman.

Tiền vệ Frenkie de Jong bị phạt thẻ vàng thứ 2 phải rời sân khiến Barca gặp khó.
Tiền vệ Frenkie de Jong bị phạt thẻ vàng thứ 2 phải rời sân khiến Barca gặp khó.

Barca đã phải chấp nhận kết quả hòa sau khi tiền vệ Frenkie de Jong bị phạt thẻ vàng thứ 2 phải rời sân ở phút 65. HLV Koeman cũng bị đuổi khỏi sân vì phàn nàn với trọng tài trong những phút cuối cùng. Trận hòa khiến Barca vẫn đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Real Madrid đến 7 điểm.

Cadiz suýt chút nữa đã mở tỷ số sau cú sút từ ngoài vòng cấm của Alvaro Negredo ở phút 46, buộc Marc-Andre ter Stegen phải thực hiện một pha cản phá khó nhọc. Sau khi có lợi thế hơn người, Cadiz có hầu hết các cơ hội ở cuối trận nhưng không thể tận dụng chúng, khi thủ thành Ter Stegen đã thực hiện một vài pha cứu thua xuất sắc. Phía ngược lại, những tình huống nguy hiểm nhất của đội khách đều thuộc về Memphis Depay, với cú sút chìm bị thủ môn Jeremias Ledesma của Cadiz cản phá, và tiền đạo người Hà Lan cũng bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng quyết định ở phút bù giờ khi cú sút từ trong vòng cấm của anh đi chệch cột dọc trong tình huống một đối một.

Barca vẫn đang vật lộn để thích nghi với cuộc sống không còn Lionel Messi, đã bước vào trận đấu trong mối bất hòa tăng cao giữa HLV Koeman và Chủ tịch Joan Laporta. Tiền vệ Sergi Roberto của Barca nói: “Chúng tôi phải đoàn kết hơn bao giờ hết. Các cổ động viên, đội hình, HLV, Chủ tịch. ... Chúng ta phải đoàn kết để khắc phục tình trạng này. Chúng ta đang không trải qua một thời khắc chẳng mấy tốt đẹp nhưng tôi tin rằng chúng ta sẽ vượt qua nó. Chúng ta là Barca và vẫn có một đội hình rất tốt. Chúng ta có một tập thể có thể vô địch giải đấu này và chúng ta cần đoàn kết và nỗ lực giành được nó”.

Barca chật vật cầm hòa tại Cadiz ảnh 1 Cuộc khủng hoảng đang diễn ra của Barcelona dần trở nên tồi tệ.

Trước đó trong ngày, Chủ tịch Laporta đã bày tỏ ủng hộ HLV Koeman, chỉ một ngày sau khi nhà cầm quân người Hà Lan đọc một tuyên bố được soạn sẵn trong cuộc họp báo trước trận đấu, trong đó anh yêu cầu được cho thêm thời gian.

Chủ tịch Laporta nhấn mạnh: “Tương lai của Koeman sẽ không được quyết định vào tối nay. Anh ấy là HLV của Barca và chúng tôi muốn mọi thứ diễn ra tốt đẹp cho anh ấy. Nhưng mọi HLV của Barca sẽ được đánh giá không chỉ ở kết quả mà còn từ phong cách chơi bóng. Koeman là HLV của chúng tôi và hôm nay chúng tôi đứng sau anh ấy. Nhưng chúng tôi, Hội đồng quản trị đội bóng, cũng không có bất kỳ vấn đề nào nếu buộc phải đưa ra quyết định nào dù là khó khăn nhất”.

Tin cùng chuyên mục