Champions League

Barca chào đón trụ cột cho trận đại chiến với Chelsea

Theo tin từ tờ AS, trước trận đại chiến với Chelsea vào lúc 2 giờ 45 ngày 15-3 ở lượt về vòng 1/8 Champions League, Barcelona đã nhận tin vui từ các trụ cột.

Danh sách đăng ký thi đấu của Barca có tên Messi và Iniesta. Ảnh: Getty Images
Danh sách đăng ký thi đấu của Barca có tên Messi và Iniesta. Ảnh: Getty Images

Cách đây ít ngày, báo chí Tây Ban Nha đăng tải thông tin Barca sẽ đợi Andres Iniesta đến phút cuối để xem tiền vệ người Tây Ban Nha có đủ khả năng ra sân trong trận đối đầu với Chelsea hay không, bởi trước đó Iniesta đã dính phải chấn thương .

Rốt cuộc, Iniesta cũng đã bình phục sớm hơn dự kiến. Theo thông tin từ tờ AS, danh sách đăng ký thi đấu của Barca đã có tên Iniesta. Về lý thuyết, đây là điều đáng mừng, bởi sự trở lại của đội trưởng 33 tuổi sẽ giúp Barca tăng cường khả năng kiểm soát thế trận, đồng thời yếu tố kinh nghiệm cũng rất cần thiết. Tuy nhiên, không loại trừ HLV Ernesto Valverde chỉ điền tên Iniesta vào danh sách còn khả năng ra sân vẫn để ngỏ.

Song, quan trọng hơn cả vẫn là sự trở lại của Lionel Messi. Tại vòng 28 La Liga vừa qua, tiền đạo người Argentina không thể cùng Barca ra sân. Dù gã khổng lồ xứ Catalan giành chiến thắng dễ dàng trước Malaga, nhưng chắc chắn khi đối đầu chơi Chelsea thì không dễ dàng như vậy. Cho nên trước trận đấu quan trọng này, Messi đã giải quyết xong vấn đề cá nhân để trở lại với đội hình. Với sự góp mặt của Messi trên hàng công, Barca hy vọng cái duyên ghi bàn của tiền đạo này với Chelsea sẽ tiếp tục được thể hiện như ở trận lượt đi. Cần lưu ý, Barca chỉ cần hòa là có vé đi tiếp, tuy nhiên các CĐV nghĩ nhiều hơn thế khi có mặt Messi

Tin cùng chuyên mục