Bảo vệ “gà ruột”, Raiola chỉ trích các cựu sao Quỷ đỏ

Siêu đại diện Mino Raiola vừa phát đi thông điệp quen thuộc về tương lai của Paul Pogba, kèm với đó ông gọi các cựu ngôi sao của Man.United là… vô công rỗi nghề khi họ liên tục hướng sự chỉ trích về ngôi sao 28 tuổi người Pháp.

Paul Scholes là một trong những cực sao Man.United chỉ trích Paul Pogba nặng nề nhất.
Paul Scholes là một trong những cực sao Man.United chỉ trích Paul Pogba nặng nề nhất.

Raiola đã gợi ý về một vụ chuyển nhượng tiềm năng của Paul Pogba bằng tuyên bố tháng 12 là “tháng của những giấc mơ”. Pogba gia nhập Man.United từ Juventus vào mùa hè năm 2016 với giá 89,3 triệu bảng, anh đang ở trong 8 tháng cuối cùng của hợp đồng tại Old Trafford. Hiện vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy tiền vệ này sẽ gia hạn ở lại. Và đại diện của anh, Raiola mới đây bóng gió về khả năng chia tay. Tay đại diện này cũng chỉ trích các cựu cầu thủ Quỷ đỏ, những người liên tục chỉ trích ngôi sao người Pháp với khá nhiều lời lẽ nặng nề trong thời gian gần đây, đặc biệt là sau tấm thẻ đỏ trực tiếp nhận ở trận thua Liverpool 0-5 hồi tháng trước.

“Tháng 12 là tháng của những giấc mơ và tôi không thể ngừng ước mơ”, Raiola nói trên đài truyền hình RAI của Italia. “Nhưng tốt hơn hết là đừng nói về Paul. Nếu một số cựu cầu thủ Man.United không nói về tôi và Paul, họ có lẽ không biết làm gì khác. Hiện còn quá sớm để nói về hợp đồng của Paul. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi không thể ngăn bất cứ ai mơ ước”.

Pogba sẽ được tự do đàm phán thỏa thuận trước hợp đồng với các đội bóng khác vào đầu năm tới, trước khi chính thúc rời đi trong mùa hè. Tiền vệ này sẽ không thiếu các lựa chọn nếu anh quyết định rời Man.United. Cầu thủ 28 tuổi này từ lâu đã được Real Madrid quan tâm, khả năng anh trở lại Juventus cũng không nhỏ. Ngoài ra PSG cũng là một lựa chọn quan trọng khác.

Theo truyền thông Anh, Pogba có thể phải ngồi ngoài 2 tháng vì chấn thương đùi vừa gặp phải khi trở về tập trung đội tuyển Pháp. Và nếu Pogba phải nghỉ trong 2 tháng tới, tức là đến đầu năm mới, thì tiền vệ này sẽ bỏ lỡ tới 12 trận của Quỷ đỏ. Mới đây, Man.United đã xác nhận gôi sao của mình đã đến Dubai để hy vọng đẩy nhanh tiến trình hồi phục trong điều kiện thời tiết ấm áp.

Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer hy vọng bắt đầu hành trình thu hẹp cách biệt 9 điểm so với ngôi đầu Premier League của Chelsea bằng chuyến làm khách khó khăn tại Watford vào thứ bảy, trước khi hành quân đến Villarreal ở Champions League vào thứ ba.

Tin cùng chuyên mục