Báo thân Real đập tan tin đồn Ronaldo đến Juventus

Sau những tin đồn Cristiano Ronaldo sẽ được Real Madrid bán cho Juventus. Mới đây, báo thân Real là Marca đã có những thông tin cho vụ việc này.

Theo Marca, Real chưa nhận được lời đề nghị nào cho Ronaldo. Ảnh: Getty Images
Theo Marca, Real chưa nhận được lời đề nghị nào cho Ronaldo. Ảnh: Getty Images

Cụ thể trong một chương trình thể thao hàng ngày tại Tây Ban Nha của El Chiringuito TV, giám đốc chương trình là Josep Pedrerol khẳng định Real sẽ bán Ronaldo cho Juventus với giá 100 triệu EUR. Kèm theo đó, Ronaldo sẽ nhận mức lương 30 triệu EUR mỗi năm.

Tất nhiên, không phải chỉ riêng tin độc quyền này từ Josep Pedrerol, mà một số tờ báo khác cũng đồng loạt đưa tin. Vậy họ căn cứ từ đâu? Đầu tiên là mối quan hệ không tốt đẹp của Ronaldo và Chủ tịch Florentino Perez mà mọi thứ đã bắt nguồn từ trận chung kết Champions League năm 2017 tại Cardiff. Kế đến là những lời nói bóng gió của Ronaldo gần đây về tương lai, và đặc biệt hơn là sau khi thất bại cùng tuyển Bồ Đào Nha tại World Cup 2018. Báo chí dựa vào sự buồn bã của Ronaldo để xem như một nguyên nhân cho một cuộc chia tay.

Tuy nhiên tờ Marca mới đây đã đập tan tin đồn cho thương vụ này bằng bài viết đặt ngay trang chính. Cụ thể theo Marca, mâu thuẫn giữa Ronaldo và Chủ tịch Perez là có thật. Nhưng tính tới thời điểm này, Real không hề nhận được bất kỳ lời đề nghị nào từ Juventus cả.

Càng đáng nói hơn, ngay cả khi nhận được đi chăng nữa, Chủ tịch Perez cũng phải rất cân nhắc và đau đầu cho quyết định đưa ra. Bởi ở Real hiện tại, Ronaldo được xem là biểu tượng của đội bóng. Bán Ronaldo không chỉ ảnh hưởng đến làn sóng phản đối từ madridista mà còn cả số đông cầu thủ Real. Chưa kể trong bối cảnh Real chưa tìm được người thay thế Ronaldo.

Tin cùng chuyên mục