Báo động Real, Marcelo đã gọi điện cho Juventus

Thông tin mới đây mà tờ AS dẫn lại của Tuttosport, Marcelo đã có cuộc gọi điện cho BLĐ Juventus. Nhiều khả năng sau Cristiano Ronaldo, sẽ có một thương vụ tiếp theo diễn ra sớm là trong kỳ chuyển nhượng hè này, hoặc trễ những phiên chợ tới.

Marcelo được cho là đã gọi điện cho BLĐ Juve. Ảnh: Getty Images
Marcelo được cho là đã gọi điện cho BLĐ Juve. Ảnh: Getty Images

Khi Zinedine Zidane rời bỏ chiếc ghế thuyền trưởng Real chỉ sau 5 ngày lên ngôi vô địch Champions League lần thứ ba liên tiếp, người ta đã bắt đầu đoán trước có một cuộc tháo chạy hàng loạt kể từ thời điểm đó. Bởi khi không còn Zidane, một cấu trúc ổn định đoàn kết ắt cũng sẽ bị đổ vỡ.

Với sự ra đi của Zidane, ban đầu Chủ tịch Florentino Perez có thể chẳng quá lo lắng, khi chỉ mất đi một HLV. Song Ronaldo đã ra đi, Mateo Kovacic cũng đã chuyển đến Chelsea với dạng hợp đồng cho mượn. Trong khi Luka Modric cũng không còn thiết tha với Real, và bây giờ lại đến với cái tên Marcelo cũng lấp lửng muốn chia tay đội chủ sân Bernabeu, rõ ràng Perez không lo không được.

Chuyện Marcelo muốn chia tay Real cũng không có gì khó hiểu, từ lúc cặp bến Juve, liên tục xuất hiện tin đồn Ronaldo đốc thúc BLĐ Bà đầm già chiêu mộ cho bằng được hậu vệ người Brazil. Một mặt xuất phát từ tình bạn thân thiết giữa siêu sao người Bồ Đào Nha với Marcelo. Mặt khác yếu tố chuyên môn khi có Marcelo, sức mạnh cánh trái của Juve sẽ tăng lên đáng kể. Đồng thời hậu vệ người Brazil sẽ là sự lựa chọn hợp lý trong bối cảnh Alex Sandro có thể ra đi bất cứ lúc nào.

Mới đây, tờ Tuttosport - một trong tờ báo thiết lập mối quan hệ rất tốt với Juve có trụ sở tại Turin đăng tải thông tin “cực nóng” rằng chính Marcelo đã gọi điện cho BLĐ Juve. Chi tiết càng hấp dẫn hơn khi Tuttosport thông tin thêm, Marcelo đã nói với người đại diện Vecchia Signora về điều này.

Báo động Real, Marcelo đã gọi điện cho Juventus ảnh 1 Marcelo không giấu giếm ý định tái hợp Ronaldo. Ảnh: Getty Images 

Xâu kết lại vấn đề, thông tin này hoàn toàn không phải thiếu cơ sở. Đầu tiên, trong trận chung kết Champions League mùa trước với Liverpool, chính Marcelo là người đã biết Ronaldo ra đi hơn bất kỳ đồng đội nào khác trong màu áo Real. Để rồi Marcelo đứng ngay đường hầm dành cho Ronaldo một cái ôm trìu mến. Điều này nói lên với độ thân thiết đến mức kể cho nhau nghe những thông tin tuyệt mật như vậy, không lẽ những ngày tháng Ronaldo tại Juve, ngôi sao người Bồ Đào Nha không thuyết phục Marcelo tái hợp với mình?

Thứ hai, trong thư chia tay Ronaldo, Marcelo có nói: “Sẽ sớm gặp lại bạn vào một ngày không xa.” Mọi thứ càng khiến dấy lên thông tin, cả hai sẽ tái hợp nhau tại Juve vào một ngày gần nhất. Thứ ba, đừng quên một điều rằng, trước đây Marcelo từng nói với tờ Tuttosport: “Tôi muốn chơi cho Juventus trước khi mình treo giày.”

Tóm lại, với ba dữ kiện trên, đủ thấy thông tin Marcelo muốn đến với Juve không hề thiếu cơ sở. Có thể hiện tại, hậu vệ 30 tuổi vẫn đang miệt mài tập luyện tại trung tâm Valdebebas cho mùa giải thứ 13 cùng Real. Nhưng chẳng ai biết mọi chuyện sẽ diễn biến như thế nào khi thị trường hè đóng cửa. Và ngay khi cả thất bại ở phiên chợ hè 2018, những mùa chuyển nhượng tới vẫn là cơ hội để Juve mang Marcelo về tái hợp cho Ronaldo vui lòng.

Tin cùng chuyên mục