Bão chấn thương tiếp tục, Mourinho hoài nghi năng lực ban y tế

HLV Jose Mourinho đã đặt dấu hỏi về công tác y tế của đội sau khi Ander Herrera dính chấn thương chỉ ngay trận đầu tiên trở lại kể từ cuối tháng 1.

Ander Herrera là một trong những “nạn nhân” của công tác y tế yếu kém tại Quỷ đỏ? Ảnh: Getty Images
Ander Herrera là một trong những “nạn nhân” của công tác y tế yếu kém tại Quỷ đỏ? Ảnh: Getty Images

Tiền vệ người Tây Ban Nha bất ngờ được điền tên trong thành phần ra sân tại Sevilla ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, bất chấp anh không thi đấu kể từ thất bại 0-2 tại Totenham hôm 31-1 vì chấn thương gân kheo. Tuy nhiên, chỉ sau 17 phút hiện diện, Herrera đã phải rời sân chỉ sau một tình huống xử lý kỹ thuật và thay bằng Paul Pogba. Theo chẩn đoán ban đầu, ngôi sao 29 tuổi phải nghỉ ít nhất trong vòng 3 tuần tới.

Sau trận, sau khi hài lòng về nỗ lực của các cầu thủ đã giành về hòa 0-0, HLV Mourinho đã hướng những hoài nghi về đội ngũ y tế. Bởi theo Mourinho, chính họ đã tư vấn rằng Herrera đã sẵn sàng ở mức cao nhất, là lý do khiến ông gạt tên Pogba trên băng ghế dự bị. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nhận định: “Tôi nghĩ đó là một chấn thương khá xấu. Ander đã có một chấn thương nhỏ và không thể thi đấu trong vài trận đấu gần đây, nhưng bộ phận y tế khẳng định cậu ấy thậm chí đã sẵn sàng cho trận đấu cuối tuần qua với Huddersfield. Chúng tôi đã cố gắng bảo vệ Ander vào tuần trước, nhưng xem ra dù có thêm thời gian hồi phục thì cậu ấy vẫn chưa có dấu hiệu đã sẵn sàng. Sau tất cả, tôi có thể tin rằng mọi đánh giá về thể trạng của Ander hoàn toàn sai”.

HLV Mourinho than phiền hoàn toàn có lý, thậm chí không muốn nói rằng bản thân ông đã… tức nước vỡ bờ về cách làm việc đầy vấn đề của ban y tế. Từ đầu giải đến giờ, Quỷ đỏ luôn rơi vào tình cảnh phải mất ít nhất 5 cái tên ở mỗi tuần thi đấu, bao gồm nhiều trường hợp tái phát chấn thương. Trước trận chiến quan trọng tiếp đón Chelsea vào Chủ nhật này cũng vậy, bên cạnh Herrera, thì Daley Blind, Marouane Fellaini, Zlatan Ibrahimovic, Phil Jones là những sự vắng mặt khác.

Tin cùng chuyên mục