Bánh Ngũ cốc Ăn sáng Nestlé giới thiệu phim Thế giới khủng long: Lãnh địa ở Việt Nam

Bánh Ngũ cốc Ăn sáng Nestlé vừa hợp tác Universal Studios cùng với bộ phim được mong đợi nhất mùa hè này Thế giới khủng long: Lãnh địa tại Việt Nam và ra mắt khán giả đồng loạt ở hệ thống rạp CGV ở Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM và Cần Thơ.
Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam, phát biểu tại buổi ra mắt phim
Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam, phát biểu tại buổi ra mắt phim

Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam, chia sẻ: Các đợt giãn cách vừa qua đã đánh thức nhu cầu khám phá thế giới xung quanh chúng ta theo một cách vô cùng mạnh mẽ và chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành các gia đình Việt Nam, nhất là các em nhỏ đang trưởng thành, cùng tìm hiểu thế giới tự nhiên nhiều điều thú vị xung quanh.
Thế giới của các loài khủng long luôn chứa đựng nhiều bí ẩn và hình ảnh gắn liền với những chuyến phiêu lưu thế giới bên ngoài luôn kêu gọi sự háo hức khám phá và tìm hiểu của khán giả, không phân biệt lứa tuổi. Lời kêu gọi “Hãy cùng phiêu lưu, khám phá” đồng thời xuất hiện mạnh mẽ trên hộp giấy phiên bản đặc biệt của Ngũ cốc Ăn sáng nguyên cám Nestlé có thể dễ dàng được tìm thấy trong hệ thống siêu thị và kênh bán lẻ khắp nước. 

Với cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người Việt Nam, Ngũ cốc Ăn sáng nguyên cám Nestlé là một sản phẩm dinh dưỡng vừa đáp ứng nhu cầu tiện lợi vừa cung cấp năng lượng cho mọi cuộc vui khám phá dù nhỏ dù lớn của các bạn nhỏ và gia đình.
Mỗi khẩu phần khuyến nghị 30g cung cấp cho người tiêu dùng khoảng 9-11g ngũ cốc nguyên cám (gần 20% nhu cầu ngũ cốc nguyên cám mỗi ngày). Mầm ngũ cốc còn nguyên vỏ cám giúp bổ sung chất xơ và các vitamin nhóm B.
Ngũ cốc Ăn sáng Nestlé cũng đưa ra chương trình: 2 vỏ hộp phiên bản đặc biệt Jurassic World Dominion đã qua sử dụng, đổi được 1 vé xem phim 2D bất kỳ tại cụm rạp CGV hoặc LOTTE Cinema khắp nước (từ 1-6 đến 31-7-2022 - hoặc đến khi hết vé). Xem chi tiết trên www.giadinhnestle.com.vn/ngu-coc-an-sang-nestle/phien-ban-gioi-han

Tin cùng chuyên mục