Bảng xếp hạng và lịch thi đấu vòng 20 giải hạng Nhất - LS 2022

Vòng 20 sẽ khởi đầu bằng trận đấu sớm giữa Quảng Nam và CAND, mang tính chất quan trọng trong mục tiêu thăng hạng của đôi bên. Phong độ phập phù của CAND gần đây đã khiến đội bóng này mất vị trí số 2 vào tay CLB Phố Hiến để tạo nên cục diện mới ở cuộc đua tranh.

Khánh Hòa đang dẫn đầu BXH sau vòng 19
Khánh Hòa đang dẫn đầu BXH sau vòng 19

Quảng Nam (33 điểm) gặp CAND (34 điểm), đội thua coi như sẽ tự làm khó mình trong mục tiêu thăng hạng mùa này. Trong khi đó hai đội đầu bảng có thuận lợi thi đấu trên sân nhà khi Khánh Hòa (36đ) tiếp Huế (23đ) và Phố Hiến (35) tiếp Long An (28). Phong đội và tương quan lực lượng đôi bên, Khánh Hòa có phần vượt trội so với Huế, trong khi Long An gần đây thi đấu rất khó chịu nên sẽ gây nhiều khó khăn cho Phố Hiến.

Ở nhóm cuối bảng, Bình Phước - Cần Thơ và Đắk Lắk - Phú Thọ là hai trận đáng chú ý khi các đội chủ nhà đang cạnh tranh việc thoát khỏi suất xuống hạng mùa này.

Chuyến làm khách của Phù Đổng trên sân Bà Rịa cũng đáng chú ý, bởi đội khách nếu giành được 1 điểm trong khi Bình Phước trắng tay ở vòng này thì đội bóng này sẽ sớm trụ hạng trước hai vòng đấu. Khi đó, cuộc đua trụ hạng chỉ còn 2 ứng viên là Bình Phước và Đắk Lắk.

Bảng xếp hạng và lịch thi đấu vòng 20 giải hạng Nhất - LS 2022 ảnh 1
Bảng xếp hạng và lịch thi đấu vòng 20 giải hạng Nhất - LS 2022 ảnh 2

Tin cùng chuyên mục