Bàn thắng muộn của Joao Felix nhấn chìm ​​10 cầu thủ Man Utd

Bàn thắng ở phút 86 của Joao Felix đã giúp Atletico Madrid giành chiến thắng 1-0 trước Man Utd trong trận tập huấn đầu mùa tại sân Ullevaal ở Oslo. Man Utd đã tung Fred vào sân cuối trận để thấy anh rời sân sớm vì nhận đủ 2 thẻ vàng!
Antony Martial bỏ qua những cơ hội tốt
Antony Martial bỏ qua những cơ hội tốt

Trận đấu áp chót trước mùa giải của Man Utd đã kết thúc trong thất bại sau bàn thắng muộn của Joao Felix ở Oslo. Những chàng trai của Erik ten Hag là đội chơi tốt hơn, nhưng họ không thể chuyển đổi những cơ hội thành bàn thắng. Ở giai đoạn cuối trận, Joao Felix lao lên chiếm chỗ của Alvaro Morata và anh không mắc sai lầm nào trước De Gea. Buổi chiều của Man United đã kết thúc trong thất vọng khi Fred bị đuổi khỏi sân vì lần thứ hai tấn công Morata.

Bàn thắng muộn của Joao Felix nhấn chìm ​​10 cầu thủ Man Utd ảnh 1 Marcus Rashford cũng dứt điểm kém cỏi
HLV người Hà Lan Erik Ten Hag tung vào sân một đội hình đầy sức mạnh, ngoại trừ sự vắng mặt của Cristiano Ronaldo. Man United đã nhập cuộc nhanh chóng để chiếm ưu thế trong 15 phút đầu tiên. Rashford thử thách thủ thành Oblak ở cột dọc gần, sau đó Martial đáng lẽ phải ghi bàn sau một sai lầm của Gimenez, nhưng anh lại sút vọt xà ngang.

Tuy nhiên, thế trận dần thay đổi. Cơ hội của Quỷ đỏ bắt đầu cạn dần và ưu thế dần chuyển sang đoàn quân của Diego Simeone. Phút 15, Yannick Carrasco đá phạt không trúng đích và Angel Correa có cơ hội lại sút lên khán đài. Điều đó nói lên rằng, có rất ít cơ hội ghi bàn trong 45 đầu tiên và căng thẳng đang gia tăng. Sau khi McTominay lao vào thủ môn Jan Oblak, đã có một cuộc ẩu đả dẫn đến việc cả hai đều lãnh thẻ vàng.

Hiệp 1 kết thúc với việc Elanga bị Oblak từ chối, nhưng 0-0 là một tỷ số rất công bằng.

Atletico thay đổi gần như toàn bộ đội hình ở phút 60, ngoại trừ Oblak và Reinildo trong khi Man Utd chỉ thay đổi dần dần theo thời gian. Eriksen, Malacia và Van de Beek vào sân trong 20 phút cuối và điều đó khiến Man United trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều.

Bàn thắng muộn của Joao Felix nhấn chìm ​​10 cầu thủ Man Utd ảnh 2 Chirstian Eriksen là điểm sáng trong đội hình Man United

Malacia chạy về phía trước ở phút 74 và xâm nhập vòng cấm trước khi sút bóng vọt xà ngang trong khi Harry Maguire đón đường chuyền của Eriksen đánh đầu chệch cột từ khoảng cách chỉ 6 mét một cách khó hiểu. Khi trận đấu còn 7 phút, Rashford và Pellistri đều có cơ hội ghi bàn và sự lãng phí của Man Utd cuối cùng đã bị trừng phạt.

Man Utd để mất bóng trong phần sân của họ, Atletico phản công tốc độ nhờ Morata và anh nhường chỗ cho Joao Felix, người ngoặt bóng vào giữa trước khi đánh lừa David de Gea bằng cú sút ngược hướng. Atletico Madrid đã dẫn trước một cách không xứng đáng, nhưng Man Utd chỉ có thể tự trách mình khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

Bàn thắng muộn của Joao Felix nhấn chìm ​​10 cầu thủ Man Utd ảnh 3 Joao Felix ghi bàn thắng quyết định phút 86
Bàn thắng là một đòn cay đắng cho Man United và sự thất vọng càng nặng nề thêm trong những phút bù giờ khi Fred bị đuổi khỏi sân. Cầu thủ Brazil đã đá Alvaro Morata hai lần từ phía sau và sau đó húc vào ngực tiền đạo Tây Ban Nha cho thấy một hành vi bạo lực rõ ràng.

Trọng tài người Na Uy Espen Eskas quyết định chỉ trừng phạt lỗi vi phạm đầu tiên và Fred đã được đưa ra lệnh phù hợp với lỗi vi phạm có thể đặt trước thứ hai. Đó là một kết quả đáng thất vọng cho các học trò của Erik ten Hag, những người sẽ phải cải thiện năng lực sút cầu môn khi chiến dịch Premier League bắt đầu. Tuy nhiên, vẫn có những mặt tích cực được ghi nhận từ trận đấu, đặc biệt là màn trình diễn của Tyrell Malacia và Christian Eriksen. Các học trò của Erik ten Hag có một trận giao hữu cuối cùng vào Chủ nhật với Rayo Vallecano và Cristiano Ronaldo sẽ là ngôi sao thu hút tại Old Trafford.

Tin cùng chuyên mục