Bạn thân hé lộ nỗi thất vọng của Ronaldo

Nhà báo Nuno Gomes là một trong những người bạn thân thiết của Cristiano Ronaldo, và mới đây trả lời phỏng vấn tờ AS, Gomes đã tiết lộ nhiều sự thật về tình hình của siêu sao người Bồ Đào Nha tại Real Madrid.

Theo Gomes thì không có đội bóng nào tốt hơn Real giúp Ronaldo giành QBV. Ảnh: Getty Images
Theo Gomes thì không có đội bóng nào tốt hơn Real giúp Ronaldo giành QBV. Ảnh: Getty Images

Ronaldo xem như đã cam kết tương lai ở lại Real sau nhiều sự thuyết phục của các madridista cũng như đồng đội. Tuy nhiên, có một sự thật vẫn không thể chối bỏ là dù tâm trạng đã cảm thấy vui nhiều, nhưng góc độ nào đó, Ronaldo vẫn cảm thấy buồn.

Là bạn thân thiết của siêu sao 33 tuổi nhiều năm, chuyên thực hiện các bài viết chuyên sâu, ít nhiều Gomes đều hiểu rõ tâm trạng và mong muốn của Ronaldo. Vì vậy, khi Ronaldo lấp lửng ý định muốn rời khỏi Real, Gomes sẽ hiểu lý do đằng sau hơn ai hết.

Và mới đây trả lời phỏng vấn, Gomes đã thừa nhận một số vấn đề của Ronaldo ở Real hiện tại. Đặc biệt khi được hỏi về mối quan hệ giữa Ronaldo và Chủ tịch Florentino Perez, Gomes cho biết: “Đó là một chút lạnh nhạt giữa hai người. Perez hứa rằng CLB sẽ tiến hành gia hạn thêm hợp đồng và tăng lương. Tuy nhiên khi Ronaldo hỏi lại BLĐ Real, họ nói đây không phải là thời điểm thích hợp. Mùa giải kết thúc và không có điều gì xảy ra, Ronaldo buồn vì lời hứa mà BLĐ Real nói ra đã không được thực hiện”.

Trong khi đó khi được hỏi nếu đặt ra giả thuyết Ronaldo rời khỏi Real và chuyển sang đội bóng khác, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ đi đâu, Gomes chia sẻ thêm: “Còn quá sớm để nói về điều này, không có đội bóng nào tốt cho Ronaldo hơn là ở Real Madrid. Anh ấy thích thành phố này. Nhưng nó luôn luôn là giấc mơ cũ để Paris Saint-Germain ký hợp đồng với anh ấy. Ở châu Âu hiện tại có hai lựa chọn là một ở PSG, hoặc về Man.United - nơi Ronaldo có rất nhiều tình cảm. Tuy nhiên, nói gì thì nói Ronaldo muốn ở lại vì anh ấy không thấy đội bóng nào tốt hơn giúp anh ấy giành danh hiệu và Quả bóng vàng”.

Tin cùng chuyên mục