Bán kết lượt về Cúp Quốc gia 2018: Chờ bất ngờ từ Becamex Bình Dương

Sau nhiều lần bị hoãn, trận đấu lượt về bán kết Cúp Quốc gia 2018 giữa Becamex Bình Dương và Hà Nội sẽ diễn ra vào chiều 11-10 trên sân Bình Dương. 

Becamex Bình Dương sẽ ghi tên mình ở trận chung kết? Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Becamex Bình Dương sẽ ghi tên mình ở trận chung kết? Ảnh: NGUYỄN NHÂN

Cả hai đội đều có hành trình đáng nhớ tại V-League 2018 khi Hà Nội khẳng định sức mạnh của mình qua việc sớm vô địch trước 5 vòng đấu. Trong khi đó Becamex Bình Dương cũng ấn tượng không kém khi trình làng nhiều cầu thủ trẻ và đã về đích trong tốp 7 đội đầu bảng.

Hà Nội có sát thủ Oseni với danh hiệu vua phá lưới thì ở bên đội bóng đất Thủ có Nguyễn Tiến Linh, là cầu thủ nội ghi nhiều bàn thắng nhất ở mùa này để minh chứng cho sự tiếp nối hoàn hảo đang diễn ra trong thành phần đội bóng này.

Becamex Bình Dương, Hà Nội hay Thanh Hóa đều không quá bận tâm về chuyện kinh phí nếu tham dự AFC Cup. Thế nên, cuộc so tài ở trận lượt về Bán kết Cúp Quốc gia chiều nay, nếu nhập cuộc với tâm lý tự mãn sau khi đã giành ngôi vô địch V-League thì Hà Nội sẽ dễ bị trả giá khi mà Becamex Bình Dương vốn cũng rất “nanh vuốt”.

Những cuộc so tài gần đây, B.Bình Dương tỏ ra khó chịu so với đội bóng thủ đô. Như trong lần gặp nhau ở lượt đi trên sân Hàng Đẫy, Becamex Bình Dương đã dẫn trước 3-1 để rồi bị gỡ hoà 3-3 vào cuối trận thật đáng tiếc. Ở mặt trận V-League, hai lần so tài trên sân Bình Dương gần đây đội chủ nhà giành 1 thắng 1 hòa.

 Những số liệu trên cho thấy dù Hà Nội vốn có thực lực mạnh và đang có phong độ ổn định nhưng sẽ có trận đấu không mấy dễ dàng trong trận này. Nhằm đảm bảo tinh thần thoải mái nhất cho các cầu thủ ở giai đoạn quyết định của Cúp Quốc gia, nhiều trụ cột của hai đội vốn hết hợp đồng đã được lãnh đạo CLB ký gia hạn. Đó là tín hiệu để hy vọng sẽ có cuộc so tài đáng xem trong trận này. 

Trận đấu diễn ra vào lúc 17 giờ và được truyền trực tiếp trên kênh BĐTV.

Tin cùng chuyên mục