Bán kết lượt đi Cúp Quốc gia 2018: Những “cơn mưa bàn thắng”

Hai trận bán kết lượt đi vào tối 25-7 diễn ra khá cân sức và không có đội chủ nhà nào tận dụng thành công ưu thế để giành chiến thắng. Ngay như Hà Nội, đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng V-League đã tỏ ra chật vật để có được kết quả hòa trước B.Bình Dương.

Văn Quyết giữa vòng vây của các hậu vệ đội B.Bình Dương. Ảnh: MINH HOÀNG
Văn Quyết giữa vòng vây của các hậu vệ đội B.Bình Dương. Ảnh: MINH HOÀNG

Trên sân Thanh Hóa, hai đội Thanh Hóa và SLNA đã tung đội hình mạnh nhất cùng sự thoải mái về mặt tâm lý đã tạo nên thế trận tấn công khá hấp dẫn. Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-2 nghiêng về đội khách và cả 5 bàn thắng đều do các ngoại binh thực hiện.

Bán kết lượt đi Cúp Quốc gia 2018: Những “cơn mưa bàn thắng” ảnh 1 Một pha sóng gió trước khung thành thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ảnh: MINH HOÀNG
Thủ quân Omar ghi bàn thắng giúp đội chủ nhà mở tỷ số vào phút 12. Nhưng sau đó Dwayne đã kịp gỡ hòa cho SLNA trước khi Olaha ghi bàn thắng nâng tỷ số 2-1 cho đội bóng xứ Nghệ vào phút 22. Ngày thi đấu bùng nổ của các ngoại binh đã giúp khán giả xứ Thanh chứng kiến thêm 2 bàn thắng khác do Rimario (Thanh Hóa, phút 37) và Dwayne ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho SLNA vào cuối trận.

Ở trận bán kết còn lại, CLB Hà Nội và B.Bình Dương đã hòa nhau 3-3. Đội khách đã khởi đầu tốt hơn và dẫn trước 3-1 với pha đá phạt hàng rào đẹp mắt của Đinh Hoàng Max cùng cú đúp của Văn Vũ. Những nỗ lực vào cuối trận đã giúp đội chủ nhà kịp giành lại trận hòa 3-3 chung cuộc.

Bán kết lượt đi Cúp Quốc gia 2018: Những “cơn mưa bàn thắng” ảnh 2 Các cầu thủ B.Bình Dương suýt gây bất ngờ trên sân Hàng Đẫy
Sau trận đấu này, các cầu thủ được gọi vào đội tuyển U23 Việt Nam sẽ cùng di chuyển đi Hưng Yên ngay trong đêm để kịp hội quân cùng đội tuyển vào sáng 26-7. Hai trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 5-9 trên sân Bình Dương và Vinh. 

Tin cùng chuyên mục