Bạn gái sao Atletico ghét Real Madrid

Adriana Pozueco, bạn gái của Theo Hernandez tỏ ra không vui với thông tin bạn trai mình sẽ chuyển đến thi đấu cho đội chủ sân Bernabeu vào mùa hè tới.
Adriana và áo đấu của Atletico Madrid.
Adriana và áo đấu của Atletico Madrid.
 Lý do rất đơn giản, bởi Adriana là fan cứng của Atletico Madrid, đội bóng luôn bị Real Madrid ngăn cản trên con đường tìm kiếm danh hiệu những mùa giải vừa qua.

Mới đây, tờ AS (Tây Ban Nha) và Telegraph (Anh) đưa tin hậu vệ cánh thuộc biên chế Atletico Madrid, Theo Hernandez, đã vượt qua buổi kiểm tra tại trung tâm y tế Real Madrid, đồng thời ký hợp đồng 5 năm. Nếu thông tin này là chính xác, tài năng trẻ người Pháp sẽ chính thức thuộc biên chế “Kền kền trắng” ở mùa giải năm sau. Việc này khiến Adriana hết sức bất bình bởi cô đã là cổ động viên trung thành của Atletico Madrid. Không ít lần Adriana thể hiện tình yêu cuồng nhiệt với nửa đỏ-trắng thành Madrid. Cô đăng khá nhiều bức ảnh mặc áo Atletico trên Instagram cá nhân. Không chỉ vậy, vào tháng 4 năm 2016, trong một tấm hình chụp hồi nhỏ với bộ trang phục truyền thống của Los Colchoneros, cô sinh viên ngành báo chí còn có một chú thích gây sốc: “Mẹ đã cho tôi sự xinh đẹp, thông minh và chống lại Madridista (tên gọi của fan Real Madrid)”. Dù sau đó cô đã nhanh chóng xóa đi dòng chú thích nhưng điều đó cũng cho thấy Adriana căm ghét đội bóng Hoàng gia đến mức nào.
 
Theo Hernandez đang khoác áo Alaves theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid. Cùng với người anh em Lucas Hernandez, Theo được xem là một trong những tài năng trẻ hàng đầu của Atletico. Hernandez dự kiến sẽ ký hợp đồng 5 năm với Real Madrid và nhận mức lương 3,5 triệu eur/mùa. Tài năng trẻ tuổi 19 sẽ là phương án dự phòng cho Marcelo bên hành lang trái hàng thủ, đồng thời cũng được quy hoạch kế thừa vị trí này trong tương lai.
TRỌNG LINH

Tin cùng chuyên mục