Bạn gái Ronaldo gặp khó chuyện gia đình

Người đẹp Tây Ban Nha đang chờ mong đứa con đầu lòng nhưng chuyện mang bầu cũng khiến quan hệ của cô với các thành viên trong gia đình bị rạn nứt. 
Bạn gái của Cristano Ronaldo tiết lộ rằng cha mẹ cô không hào hứng với quyết định này, dù cho người đẹp năm nay 23 tuổi sẽ “khai hoa nở nhụy" vào tháng 10 tới.
Tờ Marca cho biết người cha Jorge Eduardo Rodriguez của Georgina hiện đang sinh sống ở Argentina, trong khi mẹ cô thì lại ở Italia. Hẳn nhiên là nguời đẹp này sẽ phải “vượt cạn" mà không có những người thân yêu nhất ở bên. 
Bạn gái Ronaldo gặp khó chuyện gia đình ảnh 1 Cặp đôi trong kỳ nghỉ tại đảo Ibiza
Đây cũng là lần đầu tiên Ronaldo có một người con không phải nhờ đến phương pháp mang thai hộ. Tháng 6 vừa qua, siêu sao này đã chào đón một cặp sinh đôi tên Eva Maria và Mateo, bên cạnh cậu con trai đầu Cristiano Jr năm nay 7 tuổi.
Mặc dù Georgina đang gặp trục trặc chuyện gia đình nhưng chừng như cô và Ronaldo rất gắn bó. Là người yêu trẻ nhỏ, có mối quan hệ tốt với “cậu cả" Cristiano Jr, chừng như Georgina sẽ là người đóng vai trò chính trong quá trình nuôi dạy tổng cộng 4 người con của Ronaldo. 
Cặp đôi chính thức hẹn hò từ cuối năm ngoái sau khi gặp nhau tại buổi tiệc hào nhoáng của một thương hiệu thời trang nổi tiếng. Về phía Ronaldo, dù mới phải nhận quyết định cấm thi đấu 5 trận nhưng chừng như anh chẳng có dấu hiệu buồn bã gì cả. Bằng chứng là trên sân tập, anh vẫn tạo dáng chụp hình như thói quen. Lần này, anh tiếp tục gây cảm giác thú vị cho người hâm mộ bằng tư thế khiến nhiều fan liên tưởng đến bức tượng “Người suy tư" nổi tiếng. Chưa kể, siêu sao người Bồ còn có đến 10 ngày trước mắt để tiến hành khiếu nại.

Tin cùng chuyên mục