Bám trụ Bernabeu, Karim Benzema muốn trở thành huyền thoại Real Madrid

Bất chấp những tin đồn chuyển nhượng, tiền đạo người Pháp Karim Benzema lên kế hoạch bắt đầu một mùa giải mới tươi tắn và tiếp tục tham vọng trở thành một cầu thủ vĩ đại trong lịch sử Real Madrid.
Bám trụ Bernabeu, Karim Benzema muốn trở thành huyền thoại Real Madrid

Ngôi sao người Pháp đã có một thời gian khó khăn mùa qua khi chỉ thu nhặt đúng 11 bàn thắng trong tổng cộng 45 lần ra sân ở các mặt trận. Trong mùa hè, Benzema tiếp tục bị Les Bleus phớt lờ (anh bị loại khỏi đội hình dự Euro 2016 của tuyển Pháp sau khi bị cáo buộc tống tiền đồng đội Valbuena vì cuộn băng quay cảnh nhạy cảm của tiền vệ này) nên đành ngồi nhà xem tuyển Pháp đăng quang ở Nga.
Vận đen chưa hết, tương lai của Benzema ở Real Madrid trở nên bấp bênh khi “chiếc dù” Zinedine Zidane đã từ chức, còn “đối tác” Cristiano Ronaldo thì đã chuyển nhượng sang Juventus. Báo giới đồn rằng Benzema cũng sẽ kết thúc 9 năm gắn bó với Bernabeu trước mối quan tâm từ Napoli.
Nhưng trái với lời đồn đại, Benzema làm việc cật lực kể từ ngày đầu của đợt tập huấn và giờ anh hào hứng chờ đón mùa giải mới cùng tân HLV Julen Lopetegui. Anh nói trên website của CLB: "Từ đầu đợt tập huấn đến giờ, chúng tôi đã làm việc chăm chỉ và tạo ra một số đòn phối hợp tốt. Chúng tôi biết cần phải gắng sức nhiều hơn, nhưng những nỗ lực lúc này sẽ giúp chúng tôi chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải”.

Benzema trên sân tập
 “Chúng tôi phải tiếp tục thắng những chiến tích vì mục tiêu ở đây luôn là phải thắng mọi thứ. Ở cấp độ cá nhân, tôi sẽ tìm kiếm một mùa giải tốt hơn so với trước và tiếp tục khắc tên mình vào biên niên sử của CLB. Tôi không thể tưởng tượng được mọi thứ mình có, nhưng tôi đã gia nhập CLB này để thắng những chiến tích, trở thành một ngôi sao thành công và thành đạt mọi thứ”. 

"Tôi biết rằng mình có một số mùa giải khó khăn, nhưng đấy không phải là vấn đề bởi đây là CLB tốt nhất thế giới. Tôi thực sự hạnh phúc".
Zinedine Zidane luôn là người bảo vệ Benzema, vì thế khi ông rời đi, người ta tin tiến đạo người Pháp cũng khó trụ lại Bernabeu. Nhưng ngôi sao 30 tuổi hào hứng với hành trình mới cung Julen Lopetegui. "Chúng tôi biết Lopetegui là một HLV thích đội của mình cầm giữ bóng và triển khai lối chơi kiểm soát bóng. Ông ấy cũng chú trọng vào việc triển khai phương án khi chúng tôi mất bóng và cách chúng tôi gây áp lực khi cầm bóng".
Benzema có thể sẽ ra sân trong trận đấu đầu tiên của Real giải ICC 2018 gặp Manchester United vào tối thứ Ba tới.

Tin cùng chuyên mục