Bặm trợn, Messi “dằn mặt” cả trọng tài

Trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League với Chelsea, Lionel Messi đã có những hành động “dằn mặt” trọng tài Damir Skomina.

Messi “dằn mặt” luôn cả trọng tài.Ảnh: Getty Images
Messi “dằn mặt” luôn cả trọng tài.Ảnh: Getty Images

Xưa nay, chuyện Messi làm quyền với đồng đội trong phòng thay đồ, hay việc ngôi sao người Argentian “thôn tính” cả HLV của đội bóng vốn dĩ là tin không mới. Nhưng có lẽ càng ngày, Messi lại càng thể hiện cái uy cực lớn ngay với cả những ông vua áo đen.

Điều này không hiếm, bởi với tư cách đội trưởng trong trường hợp Andres Iniesta không ra sân, Messi luôn phải tạo những hành động gây sức ép lên trọng tài, nhằm có thể đem lại những quyết định có lợi cho đội bóng. Lần này cũng không khác khi đối đầu với Chelsea, Messi cũng tiếp tục gây áp lực lên trọng tài. Thậm chí mức độ còn cao hơn khi các chuyên gia khẩu hình đã đọc được nội dung Messi nói với ông vua áo đen Skomina.

Cụ thể trong tình huống cầu thủ Barca bị phạm lỗi, nhưng bên phía Chelsea không có ai nhận thẻ vàng, Messi đã đến phản ứng với trọng tài kịch liệt. Theo nội dung phân tích, ban đầu trọng tài Skomina nói với Messi trong lúc hai bên tranh luận rằng: “Leo, dẹp bỏ cơn nóng giận của mình đi”. Đáp lại, Messi cho biết: “Ông không được nói nặng tôi. Bởi tôi không có khinh ông, phải không?” Đại ý, Messi muốn Skomina phải nói năng nhỏ nhẹ chứ không được dùng những ngôn từ khiến bản thân ngôi sao người Argentina không nghe lọt “tai”. Tất cả đủ thấy, với Messi, không chỉ đồng đội cần phải nói năng cho đàng hoàng, mà ngay cả trọng tài cũng phải thế.

Tin cùng chuyên mục