Balotelli không rời Nice trong tháng Giêng?

Tiền đạo Mario Balotelli có 10 bàn thắng cho Nice ở nửa đầu mùa giải Ligue 1 2017-2018. Con số này rất ấn tượng cho đội bóng đang xếp vị trí thứ 6 bởi toàn đội chỉ có 24 bàn. Đó là lý do Nice muốn giữ ngôi sao người Italia dù Balotelli đang muốn sang CLB lớn hơn để được chơi trong Champions League.
Tiền đạo Mario Balotelli. Ảnh: Getty Images.
Tiền đạo Mario Balotelli. Ảnh: Getty Images.

Chủ tịch Jean-Pierre Rivère từng bảo rằng nếu Nice không thể giữ được suất đá cúp châu Âu mùa giải tiếp theo thì khó lòng giữ chân được tiền đạo Balotelli vì mức lương cho cầu thủ Italia này khá cao. Chẳng cần tới mùa hè 2018 để ông Rivère đẩy mình ra khỏi Ligue 1, tự thân Balotelli lên tiếng muốn rời Nice ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp sửa mở cửa để tới một CLB lớn ở châu Âu. Balotelli gọi điện cho người đại diện Mino Raiola thúc giục tìm cho anh bến đậu mới trong tháng Giêng mà đó phải là đội bóng mạnh bởi vì tiền đạo Italia muốn được chơi lại ở Champions League.

Ông Rivère khẳng định Nice sẽ không bán Balotelli trong tháng Giêng 2018. “Không được. Bạn biết rằng Balotelli rất quan trọng với Nice và còn 1 năm rưỡi hợp đồng với chúng tôi”, vị Chủ tịch Nice nói. Ông Rivère quyết giữ Balotelli tới hết mùa giải này nhưng kỳ chuyển nhượng hè 2018 thì không chắc. Ngoài phụ thuộc vào việc Nice có được đá cúp châu Âu hay không thì giá trị chuyển nhượng cũng là thứ Rivère cân nhắc khi có lời đề nghị. Tuy nhiên, với Raiola thì Rivère khó lòng cản một khi “siêu cò” này muốn chiều lòng thân chủ.

Tin cùng chuyên mục