Bale vui mừng khi Ronaldo ra đi

Sau khi Cristiano Ronaldo chuyển đến Juventus, Gareth Bale đã có cuộc gặp với BLĐ Real Madrid và HLV Julen Lopetegui. Tại đây, Bale đã thẳng thắn trao đổi hết mọi vấn đề với tân thuyền trưởng Los Blancos.

Bale được cho rất mừng khi Ronaldo ra đi. Ảnh: Getty Images
Bale được cho rất mừng khi Ronaldo ra đi. Ảnh: Getty Images

Khi Zinedine Zidane và Ronaldo lần lượt rời bỏ Real sau những thành công vang dội tại đấu trường Champions League, có thể nói hầu như tất cả các thành viên trong đội đều cảm thấy buồn. Tuy nhiên, chỉ duy nhất Bale là “mở cờ” trong bụng hơn ai hết.

Ở đây không có ý ám chỉ Bale “chẳng ưa” gì Ronaldo hay Zidane theo phương diện cá nhân. Thực tế, cả Zidane và Ronaldo ảnh hưởng rất nhiều đến tương lai của Bale tại sân Bernabeu.

Từ khi đặt chân đến Real, Bale luôn tự xem bản thân là sự thách thức khẳng định giá trị trước Ronaldo. Nhưng bao nhiêu lần Bale cố gắng, cũng là bấy nhiêu lần chẳng thành công. Đối với HLV Zidane, trong mặc định ông luôn xem Bale là cầu thủ quan trọng. Dù vậy không có nghĩa không thể đụng đến. 3 mùa dưới triều đại Zidane, Bale hầu như phải chấp nhận vai trò dự bị nhiều hơn đá chính.

Chính điều này khiến Bale cảm thấy không còn hạnh phúc, và khi mùa giải 2017-2018 kết thúc, ngôi sao người xứ Wales không giấu giếm ý định ra đi. “Tôi cần ngồi xuống suy nghĩ vào mùa hè, sau đó bắt đầu thảo luận về chuyện tương lai”, Bale nói trước báo giới cách đây không lâu.

Tuy nhiên, đúng vào thời điểm lấp lửng muốn rời Real. Mọi thứ thay đổi theo chiều hướng có lợi cho Bale khi Ronaldo và Zidane lần lượt ra đi. Dưới bàn tay HLV Lopetegui, Bale tất nhiên là nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Mới đây, tờ Mirror còn tiết lộ thông tin, Bale đã có cuộc gặp với BLĐ Real và HLV Lopetegui để trao đổi thẳng thắn chuyện tương lai. Theo đó, mọi thứ diễn ra tốt đẹp khi HLV Lopetegui khẳng định sẽ xây dựng lối chơi quanh Bale ở mùa tới.

Mặt khác, như báo chí đưa tin, Bale đã có ý trách Zidane trong suốt 3 mùa vừa qua. Điển hình là qua câu nói của Bale: “Tôi hơi thất vọng vì không được đá chính ở trận chung kết Champions League.” Và điều cũng giải thích lý do tại sao Bale không hề tri ân Zidane khi ra đi.

Riêng với trường hợp Ronaldo, Bale được cho khá mừng rỡ ra mặt trước BLĐ Real cũng như HLV Lopetegui khi trò chuyện.

Tin cùng chuyên mục