Bale thất vọng ra mặt, nội bộ Real liệu có dậy sóng?

Sau trận thắng PSG tại lượt về vòng 1/8 Champions League, Gareth Bale đã thể hiện sự thất vọng ra mặt. Và liệu điều này có khiến nội bộ của Real Madrid phải “dậy sóng”?

Thái độ của Bale đang khiến cho phòng thay đồ Real không vui. Ảnh: Getty Images.
Thái độ của Bale đang khiến cho phòng thay đồ Real không vui. Ảnh: Getty Images.

Bình thường, nếu nhìn vào sơ đồ 4-4-2 mà HLV Zinedine Zidane bố trí khi đối đầu PSG thì không có gì lạ. Tuy nhiên nếu chú ý kỹ, có điểm hơi bất cập. Cụ thể, ở vị trí Lucas Vazquez đảm nhận, đáng lý ra HLV Zidane nên bố trí Bale vào đó. Vì trên phương diện giá trị và sự ảnh hưởng, Bale xứng đáng.

Thế nhưng không, trong mặc định của HLV Zidane, Vazquez có phong độ tốt hơn và xứng đáng được đá chính. Điều này khiến Bale “bằng mặt nhưng không bằng lòng” khi ngồi trên ghế dự bị. Dù sau đó, Bale cũng được vào sân, nhưng có lẽ ngôi sao người Xứ Wales không hài lòng với thời gian ít ỏi. Trong quan điểm của Bale, bản thân muốn thể hiện và cống hiến nhiều hơn khi đối đầu trước PSG.

Khi mong muốn không được đáp ứng, chẳng trách lúc trận đấu kết thúc và bước vào phòng thay đồ, nếu mọi cầu thủ đều tỏ ra vui mừng, Bale ngược lại. Một sự gượng gạo được thể hiện. Tâm trạng đó của Bale tất nhiên không qua khỏi ống kính máy quay. Dựa vào điều đó, báo chí Tây Ban Nha cho rằng Bale đang chán nản đến cùng cực. Và báo chí đồn rằng chính thái độ của Bale sẽ khiến cho phòng thay đồ của Real trở nên dậy sóng.

Tin cùng chuyên mục