Bale muốn kết thúc sự nghiệp tại Real

Gareth Bale hoàn toàn cam kết với Real Madrid và anh có quá nhiều tiền để từ chối bất kỳ đề nghị nào nhằm mang anh khỏi đội bóng yêu quý, đó là tuyên bố mới đây từ người đại diện của ngôi sao người Xứ Wales.

Bất chấp gặp khó khăn trong mối quan hệ với HLV Zinedine Zidane, Gareth Bale không muốn rời Real.
Bất chấp gặp khó khăn trong mối quan hệ với HLV Zinedine Zidane, Gareth Bale không muốn rời Real.

Ngôi sao 30 tuổi người Xứ Wales được cho là có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với HLV Zinedine Zidane, điều khiến anh gần như bị bán sang CLB của Trung Quốc, Jiang Suning vào mùa hè năm ngoái, cũng như tiếp tục trở thành trung tâm tin đồn đang trong tầm ngắm của Newcastle.

Tuy nhiên, đại diện của cựu ngôi sao Tottenham, Jonathan Barnett mới đây tuyên bố thân chủ của ông sẽ không cân nhắc về cơ hội trở lại Premier League. “Anh ấy đang có một cuộc sống rất tốt. Tôi không thấy bất kỳ lý do gì ngăn anh ấy kết thúc sự nghiệp ở Madrid”, Barnett nhấn mạnh trên BBC hôm thứ năm. “Như tôi đã nói, Gareth khá hạnh phúc ở Madrid. Đó là cuộc sống mà anh ấy muốn tiếp tục. Về mặt tài chính, Gareth sẽ không muốn gì thêm cho phần còn lại của cuộc đời mình, và cho các con cháu của anh ấy”.

Gareth Bale rời Tottenham với tư cách cầu thủ đắt giá nhất thế giới, với giá trị 85 triệu bảng vào năm 2013. Trong màu áo Real, ngôi sao chạy cánh này đã thắng hầu hết những vinh quang cao nhất - bao gồm 4 danh hiệu Champions League, 1 La Liga cùng 2 Siêu cúp châu Âu và 3 FIFA Club World Cup…

Barnett nói thêm: “Mức lương của Gareth khá cao và anh ấy hiện đang ưu tiên nhiều cho cuộc sống gia đình. Gareth đã thắng được gần mọi danh hiệu quan trọng trên thế giới, ngoại trừ World Cup, điều quá xa tầm tay vì không may anh ấy chơi cho Xứ Wales. Vì vậy, tương lai của anh ấy không đơn giản chỉ là con số trong các đề nghị. Tôi không nghĩ trở lại và chơi ở Premier League là điều anh ấy muốn làm vào lúc này. Anh ấy rất vui khi chơi ở Real Madrid”.

Tin cùng chuyên mục