Bale được định giá, Real chuẩn bị tống tiễn

Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid mới đây đã định giá Gareth Bale và sẵn sàng tống tiễn ngôi sao người Xứ Wales trong tương lai gần.

Real đang âm thầm lên kế hoạch bán Bale? Ảnh: Getty Images
Real đang âm thầm lên kế hoạch bán Bale? Ảnh: Getty Images

Cách đây không lâu, sau hàng loạt tin đồn Real sẽ bán Bale cho Man.United trong thương vụ chiêu mộ thủ thành David de Gea. Trước bối cảnh đó, HLV Zinedine Zidane phải đăng đàn tuyên bố Bale là “cầu thủ quan trọng, không phải để bán.”

Một mặt, Zidane muốn trấn an học trò. Mặt khác, cũng không muốn báo chí làm ảnh hưởng đến tâm lý chung cả đội dựa trên thông tin đó. Tuy nhiên, quan điểm của Zidane đưa ra là một chuyện, còn vấn đề bán Bale hay giữ lại thì không hẳn phụ thuộc vào chiến lược gia người Pháp.

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, ngoài mặt Zidane tuyên bố vậy, nhưng bên trong, BLĐ Real đang tiến hành kế hoạch để bán Bale khi có thể. Trái ngược với mức giá được định trước đó khi Bale không vượt quá 100 triệu EUR, Real thổi lên thành 130 triệu cho bất kỳ đội bóng nào muốn mua. Thoạt đầu nghe có vẻ vô lý thật, khi so với những gì Bale làm là không hề xứng đáng với mức giá đó.

Song, Real đã có đường đi nước bước cho mình. Đầu tiên, Los Blancos “đánh” vào tâm lý chung của Bale và Man.United. Nếu như trước đây Bale công khai bày tỏ quan điểm đến với Quỷ đỏ và phía đội bóng nước Anh cũng vậy. Real dựa vào đó để thổi giá không phải vì muốn bán Bale lấy tiền mặt, mà kèm vào đó để đạt được thỏa thuận chiêu mộ David de Gea. Trong bối cảnh này, Real có 2 lựa chọn. Một, đổi ngang De Gea và Bale với Man.United. Hai, chấp nhận cho De Gea cao giá hơn Bale và bù thêm tiền để có được thủ thành người Tây Ban Nha.

Tin cùng chuyên mục