Bakayoko sẵn sàng thể hiện

Ngay sau khi hoàn tất gia nhập Chelsea từ Monaco với giá 40 triệu bảng, tiền vệ phòng ngự 22 tuổi người Pháp đã tỏ rõ sự tự tin trong bài phỏng vấn đầu tiên trên website chính thức của The Blues.
Bakayoko (phải) và N'Golo Kante trên sân tập của Chelsea.
Bakayoko (phải) và N'Golo Kante trên sân tập của Chelsea.
“Tôi rất vui khi ở đây”, Bakayoko bày tỏ. “Đối với tôi, Chelsea là CLB lớn nhất của bóng đá Anh và tôi hy vọng sẽ đạt được những điều tuyệt vời ở đây. Tôi rất tự hào trở thành một phần của CLB vĩ đại, là đội đương kim vô địch nước Anh. Bây giờ, công việc của tôi là bước vào tập luyện để có thể hòa nhập nhanh nhất với các đồng đội”.
Bakayoko đã có mặt trên sân tập Chelsea hôm Chủ nhật, nơi anh đã có những trao đổi với HLV Antonio Conte. Tân binh này tiết lộ: “Chúng tôi đã nói rất nhiều về chiến thuật, về những yêu cầu trong tập luyện. Antonio dành thời gian để nói về mong muốn tôi sẽ chơi như thế nào, nhấn mạnh về sự nghiêm túc và nỗ lực cũng như thật sự tập trung trong thi đấu lẫn tập luyện. Nhưng tôi nhận thức rõ Premier League là một trong những giải vô địch khó khăn nhất trên thế giới. Tôi biết mình cần phải đạt được thể trạng và cảm giác tốt nhất mới có thể sẵn sàng cạnh tranh”.
Như vậy, Chelsea đã đón 3 tân binh trong mùa hè này, trước Bakayoko là trung vệ Antonio Rudiger và thủ thành Willy Caballero. Trong đó, tất nhiên ngôi sao của Monaco đang được chờ đợi sẽ hợp cùng người đồng hương, và cũng là đồng đội tài năng ở tuyển Pháp là N'Golo Kante sẽ tạo thành một bức tường thép giữa sân trong sơ đồ 3-4-3. Bakayoko đánh giá thêm: “Kante đã chứng minh được tất cả. Anh ấy là cầu thủ giỏi nhất Premier League mùa trước, là ông chủ thật sự ở khu vực giữa sân. Được chơi cạnh anh ấy sẽ rất tốt cho tôi vì nó có thể giúp tôi tiến bộ. Tôi đã thi đấu với anh ấy ở đội tuyển quốc gia Pháp, chúng tôi rất hiểu nhau và hy vọng có thể cùng nhau làm nên những điều tuyệt vời trong năm nay”.

Tin cùng chuyên mục