Bại trận trước Anh, Colombia vẫn được chào đón như những người hùng

Trái với những lời đồn đại dọa giết sau thất bại trước tuyển Anh, Radamel Falcao và đồng đội vẫn được chào đón như những nhà vô địch khi trở về quê nhà.

Tuyển Colombia được chào đón như những người hùng dù dừng bước ở vòng 1/8. Ảnh: AP
Tuyển Colombia được chào đón như những người hùng dù dừng bước ở vòng 1/8. Ảnh: AP

Hàng ngàn người đã đổ ra đường phố thủ đô Bogota để đón xe buýt của đội tuyển quốc gia đi qua. Sau đó họ xếp hàng bên ngoài sân vận động El Campin để đón những ngôi sao cảu mình. Một số khác giương cao quốc kỳ Colombia trên khán đài kèm theo một khẩu hiểu “Muchachos gracias” với ý nghĩa “Cảm ơn các bạn rất nhiều” để ghi nhận những nỗ lực của đội tuyển.

Bại trận trước Anh, Colombia vẫn được chào đón như những người hùng ảnh 1 : Người hâm mô xếp hàng ở sân vận động El Campin để đón những người hùng quốc gia. Ảnh: AFP 

Mateus Uribe và Carlos Bacca, những người đá hỏng penalty, cũng đều được chào đón như những người hùng quốc gia. Lực lượng quân đội mặc áo đấu của đội tuyển để chào đón Radamel Falcao và đồng đội trở về.

Lực lượng quân đội mặc áo đấu để chào đón đổi tuyển. Ảnh: EPA 

Nhiều thời điểm, lực lượng an ninh đã phải can thiệp để đưa những người hâm mộ quá khích ra khỏi khu vực tập trung của đội tuyển.

Tin cùng chuyên mục