Bác sĩ của CLB Hà Nội đề nghị Hùng Dũng chưa nên trở lại đội tuyển

Không lâu sau khi có thông tin HLV Park Hang-seo gọi Hùng Dũng lên đội tuyển tập trung vào tháng 11 này để thuận tiện cho việc bác sĩ đội tuyển theo dõi tiến trình phục hồi của anh, vào buổi tối cùng ngày (3-11), phía bác sĩ của CLB Hà Nội đã có ý kiến đề nghị Hùng Dũng nên tiếp tục ở lại CLB.

HLV Park Hang-seo muốn Hùng Dũng trở lại đội tuyển sớm, nhưng bác sĩ của CLB Hà Nội cho rằng không nên vội vàng
HLV Park Hang-seo muốn Hùng Dũng trở lại đội tuyển sớm, nhưng bác sĩ của CLB Hà Nội cho rằng không nên vội vàng

Đáng chú ý là người đề xuất từ phía CLB Hà Nội cũng là một chuyên gia y tế đến từ Hàn Quốc, ông Kim Hwang Jae. Ông Kim đánh giá: “Tôi thấy cơ, xương, khớp của Hùng Dũng còn yếu, cần tích lũy dần theo giáo án. Có thể cậu ấy thấy ổn, nhưng đó chỉ là cảm nhận”.

Việc tập trung điều trị suốt 8 tháng qua thì chắc chắn Hùng Dũng không thể ra sân ở hai trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với Nhật Bản và Saudi Arabia tới đây. Thậm chí, khả năng anh ra sân ở AFF Cup vào cuối năm cũng còn để ngỏ. Có thể là ở đội tuyển, điều kiện tập luyện phục hồi và có bác sĩ đội tuyển theo dõi sẽ thuận lợi hơn.

Nhưng phía CLB Hà Nội cũng có ý kiến hợp lý qua thông báo của mình: “Đây là thời điểm quan trọng nhất trong quá trình hồi phục của Hùng Dũng để quay trở lại với bóng đá. Nếu vội vã trở lại, cầu thủ này sẽ phải trả giá rất đắt, thậm chí là toàn bộ công sức 8 tháng qua sẽ trở nên vô giá trị và tương lai sau này bị ảnh hưởng nghiêm trọng". Sau đó, y tế của đội bóng này đã làm báo cáo gởi lên lãnh đạo CLB để đề xuất VFF và BHL đội tuyển xem lại về việc gọi tập trung Hùng Dũng.

Bác sĩ của CLB Hà Nội đề nghị Hùng Dũng chưa nên trở lại đội tuyển ảnh 1 Chấn thương của Hùng Dũng trong thời gian qua đã ảnh hưởng lớn đến CLB Hà Nội
Cũng cần nhắc lại, sau chuyến thi đấu tại UAE và Oman về nước, HLV Park Choong-kyun cũng chia tay đội tuyển khi kết thúc thời hạn được biệt phái làm trợ lý HLV Park Hang-seo để trở về chuẩn bị mùa bóng mới cùng CLB Hà Nội. Trước đó không lâu, sau trận thua 2-3 của đội tuyển Việt Nam trước đội Trung Quốc, lãnh đạo của CLB Hà Nội cũng từng gây chú ý dư luận khi có những góp ý với HLV Park Hang-seo về việc dùng người.

Tin cùng chuyên mục