Bà xã Văn Quyết không bất ngờ khi chồng đoạt QBV Việt Nam 2020

Có mặt trong đêm Gala trao Giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam (QBV) Việt Nam 2020 vào tối 13-1 tại khách sạn Rex (TPHCM), Nguyễn Huyền Mi không giấu được sự xúc động khi tên của ông xã Nguyễn Văn Quyết được vinh danh ở hạng mục QBV nam Việt Nam.
Gia đình Văn Quyết có mặt tại Gala chung vui cùng anh. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Gia đình Văn Quyết có mặt tại Gala chung vui cùng anh. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Sau nhiều lần lỡ hẹn với danh hiệu QBV Việt Nam, nỗ lực của Nguyễn Văn Quyết cuối cùng đã được đền đáp với phần thưởng của mùa giải 2020. Đội trưởng của CLB Hà Nội giành chiến thắng với tổng điểm 526, bỏ xa Bùi Tiến Dũng (Quả bóng Bạc, 162 điểm) và Quế Ngọc Hải (Quả bóng Đồng, 124 điểm). 

Lần đầu tiên, tên của Văn Quyết được xướng lên ở danh hiệu QBV nam Việt Nam. Trong thời khắc nhận phần thưởng, con trai của Văn Quyết - Văn Quân đã bất ngờ lên bục sân khấu để chung vui cùng với bố. Trong đêm gala, không chỉ có con trai mà còn có gia đình của Văn Quyết đi theo ủng hộ, bao gồm: bà xã Huyền Mi, bố vợ Giang Đông và em dâu Quỳnh Anh.  

 Tận mắt chứng kiến ông xã có lần đầu tiên đoạt danh hiệu QBV nam Việt Nam, Huyền Mi không giấu được cảm xúc sung sướng: “Cảm xúc của tôi hiện rất vui và hạnh phúc. Cá nhân tôi cũng không có gì bất ngờ với kết quả mà chồng giành được. Tôi nghĩ, với những nỗ lực của anh ấy thì việc có được Giải thưởng QBV Việt Nam 2020 là điều hoàn toàn xứng đáng”. 

Bà xã Văn Quyết không bất ngờ khi chồng đoạt QBV Việt Nam 2020 ảnh 1 Bé Văn Quân ôm QBV bên cạnh Văn Quyết, Ngọc Hải và Tiến Dũng trên sân khấu

 Mọi người cũng đã thấy, hôm nay, anh Quyết rất xúc động. Khi nhìn thấy chồng xúc động thì tôi cũng xúc động theo! Cảm ơn báo Sài Gòn Giải Phóng đã luôn ghi nhận những nỗ lực của các cầu thủ và giải thưởng này cũng là một nguồn động viên cho mọi người sẽ ngày càng cố gắng hơn”. 

 Bà xã của Văn Quyết cho biết, QBV Việt Nam là giải thưởng mà chồng luôn mong đợi từ rất lâu và cô nghĩ, bất kì cầu thủ nào cũng mong muốn ít nhất một lần được nâng cao danh hiệu cá nhân cao quý của bóng đá Việt Nam này. 

 “Thăng trầm là một phần tất yếu của công việc. Anh Quyết là một cầu thủ chuyên nghiệp và luôn xem giải thưởng QBV Việt Nam là một động lực để tiếp tục phấn đấu và cố gắng hơn nữa”, Huyền Mi cho biết thêm.

Tin cùng chuyên mục