Ba Đề FC lan toả yêu thương

Vừa qua, Đội bóng Ba Đề FC đã vượt hơn 1.200km về tới Quảng Bình và trao cho gia đình em Phan Văn Minh tại xã Bắc Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình số tiền 156.700.000 đồng; trong đó gồm 1 sổ tiết kiệm trị giá 105.000.000 đồng và 51.700.000 đồng tiền mặt.
Đội bóng Ba Đề FC đã vượt hơn 1.200km về tới Quảng Bình và trao cho gia đình em Phan Văn Minh
Đội bóng Ba Đề FC đã vượt hơn 1.200km về tới Quảng Bình và trao cho gia đình em Phan Văn Minh

Được biết, em Phan Văn Minh bị tai nạn lao động nhưng đã không qua khỏi. Trong lúc xảy ra tai nạn không có người thân cũng như gia đình tại TPHCM và không có tiền để thuê phương tiện đưa thi thể em Minh về quê an táng.

Hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, mẹ bị bệnh nặng, bố bị dĩ tật bẩm sinh câm không nói được, không có khả năng lao động, em Minh là lao động trụ cột của gia đình, phải vào tận miền Nam để làm thuê giúp đỡ bố mẹ.

Với tinh thần tương thân tương ái, Ba Đề FC đã viết thư kêu gọi quyên góp và được sự hưởng ứng tích cực từ các mạnh thường quân trong và ngoài nước nhằm phần nào giúp đỡ gia đình em Minh vượt qua  nỗi đau về tinh thần quá to lớn này.

Nghĩa cử của Ba Đề FC là việc làm và hành động thiết thực, nhân ái, có sức lan toả sâu rộng trong ý thức của người dân quê nhà và Cộng đồng bóng đá phong trào tại miền Nam.

Tin cùng chuyên mục