Ba Đề FC ấm tình quê hương

Trong cái nắng gắt của những ngày đầu hạ, pha lẫn những ngọn gió Lào hanh khô gắn liền với tuổi thơ dữ dội tạo nên tính cách cần cù, chịu khó và lòng yêu thương con người của người dân Bắc Trạch quê tôi. Anh em đội bóng Ba Đề FC bắt đầu chuyến hành trình hướng về quê hương với bao niềm cảm xúc khó tả, trong sự chào đón vui tươi, nồng ấm của chính quyền và bà con quê hương thân yêu.
Ba Đề FC ấm tình quê hương

Đặt chân lên mảnh đất mến yêu, Ba Đề FC liền báo công dâng hương tại đình làng Bắc Trạch thể hiện lòng biết ơn đối với nguồn cội. Sau lễ dâng hương, các cầu thủ Ba Đề FC cũng tặng 13 suất học bổng cho học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học giỏi tại trường cấp 1, cấp 2 xã Bắc Trạch, mỗi suất trị giá 500.000 đồng, với mong muốn động viên, khích lệ các em tiến bộ và phát triển, trở thành công dân có ích cho quê nhà và cho xã hội. Song song với hoạt động trao học bổng, đội bóng Ba Đề FC cũng tham gia trận giao lưu bóng đá với đội Lưng Rài FC và con em quê nhà.

Từ biệt anh em bạn bè quê nhà, đội bóng Ba Đề FC hành trình vào lại miền Nam, về lại với cuộc sống mưu sinh bộn bề nơi đất khách mà trái tim vẫn luôn hướng về quê hương, trong ký ức sẽ nhớ mãi những cái bắt tay ấm tình, nụ cười trìu mến sẽ không bao giờ phai.

Ba Đề FC ấm tình quê hương ảnh 1 Đội bóng Ba Đề FC báo công dâng hương tại đình làng Bắc Trạch
Ba Đề FC ấm tình quê hương ảnh 2 Đội bóng Ba Đề FC tặng 13 suất học bổng cho học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn 

Tin cùng chuyên mục