Australia thiếu hai trụ cột trong trận gặp Việt Nam

Lượt trận thứ hai vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào ngày 7-9 trên sân Mỹ Đình, nếu như HLV Park Hang-seo đang đau đầu với những ca chấn thương, thẻ phạt ở hàng phòng ngự thì phía đội khách Australia cũng sẽ không có được đội hình mạnh nhất.

Australia đang là ứng viên sáng giá trong cuộc đua giành vé vào VCK World Cup 2022
Australia đang là ứng viên sáng giá trong cuộc đua giành vé vào VCK World Cup 2022

Qua đó, hai trụ cột của đội bóng này là Boyle và Ryan Strain khu cùng bị chấn thương. Ryan Strain có vấn đề ở cơ đùi nên không được đăng ký trong trận Australia tiếp Trung Quốc vừa qua. Vị trí của cầu thủ này được thay thế bằng Rhyan Grant.

Trận đấu ấy Australia thi đấu lấn lướt hoàn toàn và giành chiến thắng cách biệt 3-0 với các pha lập công của Awer Mabil, Martin Boyle và Mitch Duke. Tuy nhiên, 1 trong 3 cầu thủ ghi bàn cho Australia là tiền vệ Boyle cũng dính chấn thương vào phút 69 và rời sân sau đó.

Theo nguồn tin thì chấn thương của Boyle không đáng ngại, anh được rút ra nhằm bảo đảm sức khỏe cho chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình tới đây. Nhưng cũng có thông tin cầu thủ này bị chấn thương gân kheo. Mọi thứ vẫn còn để ngỏ bởi không loại trừ việc đội bóng nhiều kinh nghiệm như Australia gây nhiễn thông tin nhằm đánh lạc hướng đối thủ.

Đội Australia đến Hà Nội vào tối 4-9 với 65 thành viên. Sau chiến thắng trước đội Trung Quốc, thầy trò HLV Graham Arnold đang tạm dẫn đầu bảng B.

Tin cùng chuyên mục