Australia có đội hình tốt nhất trong trận gặp Honduras

HLV trưởng đội tuyển Australia Ange Postecoglou đã lên danh sách sơ bộ gồm 30 cầu thủ chuẩn bị cho 2 trận play-off liên khu vực ở vòng loại World Cup 2018 trước đối thủ Honduras của khu vực CONCACAF.

Australia quyết tâm lần thứ 4 tham dự VCK World Cup
Australia quyết tâm lần thứ 4 tham dự VCK World Cup

Không có gì ngạc nhiên khi 22 trong số 23 cầu thủ có mặt trong 2 trận gặp Syria gần đây tiếp tục được ông Postecoglous điền tên vào danh sách sơ bộ lần này. Trong 2 lần gặp Syria hậu vệ đang chơi bóng ở Anh Bailey Wright và thủ thành đang thi đấu ở Bỉ Danny Vukovic buộc phải rút lui vì những chấn thương nhưng cả 2 đã trở lại thi đấu cùng CLB và có thể hội quân cùng ĐT Australia trước 2 trận cuối cùng tìm vé đi Nga.

Mile Jedinak, Alex Gersbach, Ajdin Hrustic, James Jeggo, Awer Mabil và Jamie Maclaren những cái tên nổi bật tiếp tục được triệu tập trước khi the Socceroos đá 2 trận quyết định với Honduras tại San Pedro Sula vào ngày 10-11 và ở Sydney sau đó 5 ngày.

Các học trò của mình còn 1 tuần lưu lại với các CLB của họ trước khi biết có lọt vào danh sách 23 cầu thủ chính thức hay không nhưng HLV Postecoglou tự tin nhóm cầu thủ được ông chọn sẽ có sự chuẩn bị chu đáo nhằm giúp Australia hướng tới mục tiêu lần thứ tư giành quyền dự World Cup.

HLV Postecoglou chi biết: “Còn một vài tuần trước khi đội tuyển tập trung nên chúng tôi sẽ kiểm tra sức khỏe và thể trạng của mỗi cầu thủ nhằm đảm bảo rằng 23 cái tên cuối cùng sẵn sàng cho 2 trận đấu đầy thử thách trước mắt. Chúng tôi có cảm giác rằng chúng tôi đang có lịch chuẩn bị thuận lợi với sự sắp xếp, công tác hậu cần… cho trận gặp Honduras và chúng tôi tin rằng những khâu chuẩn bị này sẽ giúp đội lấy vé tới Nga.

Ông Postecoglou sẽ gút danh sách 23 cầu thủ vào tuần sau và đội sẽ bay tới San Pedro Sula, Honduras vào ngày 5-11.

Tin cùng chuyên mục