Aurelien Tchouameni: “Còn quá sớm để nghĩ về Real Madrid“

Tiền vệ thuộc biên chế AS Monaco, Aurelien Tchouameni đã chia sẻ về tương lai cũng như những tin đồn gia nhập Real Madrid vào hè này.
Aurelien Tchouameni chưa vội nghĩ về Real Madrid
Aurelien Tchouameni chưa vội nghĩ về Real Madrid

Aurelien Tchouameni năm nay 22 tuổi, được xem là một trong những viên ngọc sáng giá nhất của bóng đá Pháp thời điểm hiện tại. Ngôi sao của AS Monaco đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ nhiều đại gia châu Âu, tiêu biển là Liverpool, Chelsea, Paris Saint-Germain và đặc biệt là Real Madrid.

Đã có nhiều tin đồn về việc Tchouameni đã đạt thoả thuận sơ bộ để chuyển đến Santiago Bernanbeu vào hè này. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có tuyên bố chính thức nào về vụ chuyển nhượng. Vừa qua, trong buổi trả lời phỏng vấn tờ L'Équipe, tiền vệ của Monaco đã chia sẻ về tương lai: "Tôi không quan tâm lắm về những tin đồn. Tôi vẫn đang là cầu thủ của Monaco và tôi sẽ làm tất cả để đội có mặt tại Champions League. Tôi biết các câu lạc bộ đang quan tâm đến tôi, nhưng giờ vẫn còn quá sớm để nghĩ về Real Madrid, Liverpool, PSG hay bất kỳ đội bóng nào khác. Tôi muốn tập trung toàn lực cho Monaco."

Tchouameni (giữa) cùng với Camavinga (trái) và Valverde (phải)
Với việc Casemiro, Toni Kroos và Luka Modric đều qua ngưỡng 30 tuổi, Real Madrid đang xây dựng kế hoạch trẻ hóa hàng tiền vệ. Kền kền trắng đã đưa về Eduardo Camavinga, sao mai 20 tuổi từ Rennes vào hè năm ngoái. Aurelien Tchouameni được kỳ vọng là mảnh ghép cuối cùng cho bộ 3 tương lai của Los Blancos, cùng với Camavinga và Fede Valverde. Nếu cập bến Bernanbeu, cầu thủ 22 tuổi sẽ sát cánh với nhiều đồng hương như Ferland Mendy, Eduardo Camavinga, Karim Benzema và thậm chí là Kylian Mbappe. Chính HLV Carlo Ancelotti cũng dành lời khen cho Tchouameni: "Aurelien (Tchouameni) là một cầu thủ đầy sức mạnh nhưng cũng rất kỹ thuật. Cậu ấy có những phẩm chất của cả Pogba và Kante. Không riêng gì Real, bất cứ đội bóng nào cũng muốn sở hữu mẫu cầu thủ như cậu ấy trong đội hình."

AS Monaco hiện đứng thứ 5 tại Ligue 1. Đội bóng Công quốc đang cạnh tranh quyết liệt cho tấm vế dự Champions League mùa sau.

Tin cùng chuyên mục