Aubameyang phá vỡ sự im lặng sau 'tuần lễ điên rồ' kể từ khi Thomas Tuchel bị sa thải

Pierre-Emerick Aubameyang đã phá vỡ sự im lặng, bày tỏ cảm xúc của mình sau khi Thomas Tuchel bị loại khỏi vị trí băng huấn luyện Chelsea.
Aubameyang đã tím thầy tiếng nói chung với đồng đội
Aubameyang đã tím thầy tiếng nói chung với đồng đội

Tiền đạo tuyển Gabon thừa nhận anh rất buồn khi hay tin HLV người Đức bị sa thải. Anh có ý định tâm sự với HLV cũ của mình “càng sớm càng tốt”.

Aubameyang mất suất ra sân ở Barcelona và được Tuchel kéo về Chelsea vào ngày chót thị chuyển nhượng, hôm 1-9, khi họ từng là thầy trò gắn kết ở Dortmund từ năm 2015 đến 2017. Nhưng Tuchel đã mất việc chỉ một tuần sau đó, gây nên cú sốc cho tiền đạo vừa chân ướt chân ráo đến Stamford Bridge.

Trò chuyện với Hayters TV sau trận hòa đáng thất vọng của Chelsea với RB Salzburg (1-1) tại Champions League đêm thứ Tư, Aubameyang nói: “Mọi người đều biết mối quan hệ giữa tôi với Thomas. Thật buồn khi một ai đó phải rời CLB. Rõ ràng là tôi mới gặp ông ấy được vài ngày.

“Khi chơi bóng, bạn phải thích ứng rất nhanh, nhưng với một số thời điểm trong mùa giải, kết quả không như ý nguyện là điều vẫn thường xảy ra.

“Tôi nghĩ rõ ràng là ông ấy có một chút thất vọng và buồn bã. Tôi sẽ cố gắng nói chuyện với ông càng sớm càng tốt. Đó là một tuần điên rồ đối với tất cả chúng tôi, đó là một phần của cuộc sống, chúng tôi phải thích nghi.

“Cảm giác của tôi lúc này là hơi buồn, hy vọng chúng tôi sẽ sớm trở lại những ngày tốt đẹp hơn. Rõ ràng, tôi nghĩ điều đó hơi lạ đối với mọi người, không chỉ đối với tôi, nhưng như đã nói, đây là bóng đá, bạn phải thích nghi.

“Khi chơi cho Chelsea, bạn cần chiến thắng càng sớm càng tốt, đó là lý do tại sao hôm nay tôi hơi thất vọng khi không ghi được bàn mà đội cũng không thắng được Salzburg.

Bộ đôi tiền đạo mùa trước là Timo Werner và Romelu Lukaku đều trở lại CLB cũ của họ (RB Leipzig và Inter), Tuchel đã chọn Aubameyang vào phút chót để củng cố tuyến tiền đạo của The Blues. Trong 95 trận đấu dưới thời Tuchel tại Dortmund, cựu cầu thủ tốc độ của Arsenal và Barcelona đã ghi 79 bàn và kiến tạo thêm 17 bàn trong mối quan hệ có thể là hiệu quả nhất của tuyển thủ Gabon.

Aubameyang phá vỡ sự im lặng sau 'tuần lễ điên rồ' kể từ khi Thomas Tuchel bị sa thải ảnh 1 Hai thầy trò thời ở Dortmund
Nhưng Aubameyang không có nhiều cơ hội chứng tỏ mối liên kết với Tuchel khi nhà cầm quân người Đức phải khăn gói ra đi do ảnh hưởng của trận thua sốc 0-1 trước Dinamo Zagreb hồi đầu tháng 9.

Aubameyang vẫn chưa ghi được bàn thắng nào cho đội bóng mới. Anh đã chơi 125 phút ở Champions League trong 2 lần ra sân, nhưng đã thể hiện sự gắn kết khi tìm thấy tiếng nói chung với đồng đội và giúp Raheem Sterling mở tỷ số trước Salzburg.

Tin cùng chuyên mục