Vòng 1/8 Champions League

Atletico Madrid - Juventus: Khi sát thủ Ronaldo trở lại sân Wanda (Mới cập nhật)

Cuộc gặp gỡ nóng bỏng giữa Atletico Madrid và Juventus hứa hẹn gay go và đầy kịch tính. Nhưng bên trong cuộc so tài đỉnh cao này nhen nhóm lên nỗi sợ hãi của công chúng Wanda khi đối mặt với tay sát thủ máu lạnh mang tên Cristiano Ronaldo.
Cristiano Ronaldo (Juventus) và Antoine Griezmann (Atletico)
Cristiano Ronaldo (Juventus) và Antoine Griezmann (Atletico)
Máy tính dự đoán: Atletico Madrid – Juventus 1-1
Khả năng thắng cuộc: Atletico Madrid 33% hòa 35% Juventus 32%
Atletico Madrid - Juventus: Khi sát thủ Ronaldo trở lại sân Wanda (Mới cập nhật) ảnh 1
Los Rojiblancos vốn nổi tiếng là đội bóng khó chơi bậc nhất châu Âu và họ thực sự rất khó bị đánh bại trên sân nhà. Bằng chứng là mùa này họ chỉ thua mỗi mình kình địch Real Madrid trên sân nhà trong khuôn khổ Liga. 
Có vẻ như Atletico không chơi xuất sắc như năm trước nhưng họ thực sự biến sân Wanda Metropolitano thành một pháo đài và hứa hẹn sẽ làm nản lòng các chân sút của Lão Phu nhân.
Đứng là các trung vệ Diego Godin, Filipe Luis… có thể ngăn cản các chân sút Juventus, nhưng họ sẽ trở thành những gã hề khi gặp lại cựu tiền đạo Real Madrid Cristiano Ronaldo, cầu thủ từng ghi đến  22 bàn trong 31 lần chạm trán Atletico Madrid, bao gồm 2 trận chung kết Champions League (ở Lisbon và Milan) cùng cú hattrịck trong vòng bán kết năm 2017.
Ronaldo đáng sợ đến vậy nên thủ thành Jan Oblak sẽ phải kêu gọi các trung vệ bám chặt lấy tay sát thủ người Bồ Đào Nha để tránh những tổn thất đáng tiếc, nhưng HLV Max Allegri quả quyết là Ronaldo đang kết hợp rất hay với Mario Mandzukic để tạo ra một cỗ máy tấn công biến hóa. Vậy liệu các trung vệ Atletico có thể đứmng vững trườc cuồng phong đến từ Turin?
Dù sao Dìego Simeone cũng có niềm tin vào quá khứ khi Atletico bất bại trong 9 lần gặp các CLB Italia. Nhưng HLV Massimiliano Allegri phản ứng nhanh chóng trên Twitter: “Người có tham vọng không có sự sợ hãi”.
Giám đốc Juve Pavel Nedved đã bình luận với Sky: “Đây là một bằng chứng nữa cho thấy thật tuyệt khi kết thúc ở vị trí đầu bảng, nhưng kết quả bốc thăm cho thấy đầu bảng cũng chẳng lợi lộc gì khi chúng tôi gặp đội mạnh nhất trong nhóm nhì bảng. Trận chung kết còn rất xa, ở vòng 16 bạn cũng cần một chút may mắn và chúng tôi đã không có nó hôm nay. Chúng tôi có một đội ngũ mạnh và chúng tôi sẽ cố gắng tiến lên”.
“Atletico rất cân bằng và rất khó đối phó. Họ có một hàng thủ chắc chắn, họ ngồi lại và biết cách làm phiền bạn với Antoine Griezmann. Họ giống như một CLB Ý. Tôi nghĩ 2 trận đấu đi-về sẽ chặt chẽ, không có nhiều bàn thắng. Chúng tôi sẽ sẵn sàng, và chứng tỏ giá trị của mình”.
“Cristiano Ronaldo là chuyên gia Champions League, anh ấy luôn chứng minh điều đó, anh ấy đã ghi vô số` bàn thắng, nhưng anh ấy sẽ không phải là vũ khí duy nhất của chúng tôi”.
SGGP Dự đoán: Atletico Madrid – Juventus 1-2
Atletico Madrid - Juventus: Khi sát thủ Ronaldo trở lại sân Wanda (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội  hình dự kiến
Atletico Madrid - Juventus: Khi sát thủ Ronaldo trở lại sân Wanda (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Atletico Madrid - Juventus: Khi sát thủ Ronaldo trở lại sân Wanda (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Atletico Madrid - Juventus: Khi sát thủ Ronaldo trở lại sân Wanda (Mới cập nhật) ảnh 5
 Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục