Ngày 3-4, ASUS Việt Nam đưa trung tâm dịch vụ và bảo hành mới tại số 111 Hoàng Hoa Thám, quận Thanh Khê, Đà Nẵng, đi vào hoạt động, từng bước hiện thực hóa cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận, sử dụng các dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn.
Tọa lạc tại trung tâm Đà Nẵng, sát khu vực có nhiều cửa hàng và hệ thống phân phối điện máy lớn, trung tâm có tổng diện tích sàn 200m², được thiết kế phong cách hiện đại, tiện ích. ASUS cũng khởi động kế hoạch phát triển nhân sự cho bộ phận bảo hành, dự kiến tăng 190% nhân sự so với cùng kỳ năm ngoái.

Từ 2012, ASUS là một trong số những thương hiệu đầu tiên triển khai dịch vụ bảo hành giao nhận tận nơi, hỗ trợ các khách hàng tỉnh xa trong quá trình bảo hành, chăm sóc máy. Năm 2014, ASUS phát triển ứng dụng MyASUS giúp người dùng có thể cài đặt lên bất cứ các thiết bị laptop, tablet hoặc smartphone của mình để cập nhật thông tin từ ASUS, kiểm tra quy trình chăm sóc máy, kết nối trực tiếp với trung tâm bảo hành của ASUS thông qua Hotline hoặc phần mềm chat tích hợp.
LONG THƯỢNG
Các tin, bài viết khác
-
Đạp xe xuyên Việt hơn 1.800km kêu gọi bảo vệ môi trường
-
Bình Dương đăng cai Giải bóng đá học sinh tiểu học và trung học cơ sở toàn quốc khu vực II năm 2022
-
Bình Dương kích hoạt Trung tâm triển lãm Quốc Tế WTC EXPO - Điểm đến tiềm năng của ngành MICE tại Việt Nam
-
Sân chơi đường phố - Điểm hẹn âm nhạc ngoài trời dành cho giới trẻ
-
Becamex IDC ký kết hợp tác với Cục xúc tiến thương mại, Bộ Công thương
-
Năm thứ 2 liên tiếp Becamex IDC được vinh danh top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam
-
Trải nghiệm “Seoul thu nhỏ” và kết nối du lịch tại sự kiện “Soulful Seoul Night In Ho Chi Minh City”
-
Kết nối thiện nguyện vì cộng đồng
-
Tòa án Mátxcơva chấm dứt vụ án tố tụng về quyền sở hữu trí tuệ giữa Sconnect và Entertainment One
-
Sân chơi đường phố: Khiêu vũ nâng cao sức khỏe và tinh thần cho người dân