ASIAD 2018 đã sẵn sàng

Bộ trưởng Bộ Điều phối về an ninh, pháp luật và chính trị Indonesia, ông Wiranto mới đây cho biết quá trình chuẩn bị cho Asian Games (ASIAD) 2018 ở Jakarta, Palembang và Tây Java cơ bản đã hoàn tất.

ASIAD 2018 đã sẵn sàng

Ông Wiranto đưa ra thông báo này khi có cuộc gặp với Ủy ban tổ chức Asian Games Indonesia (INASGOC), Bộ Thanh niên và Thể thao và các cơ quan chính phủ khác tại văn phòng của ông tại Jakarta vào thứ năm, 2-8. 

Ông Wiranto cho biết “Các bộ, viện, và các bên có liên quan với Asian Games đang tập trung giải quyết những vướng mắc, những vấn đề và những mối đe dọa, nhằm vô hiệu hóa những gì có thể làm cản trở Asian Games”.

ASIAD 2018 đã sẵn sàng ảnh 1 Ông Wiranto
Cũng theo Bộ trưởng Wiranto, sự quan tâm đặc biệt cũng được triển khai ở những nơi có các vận động viên và quan chức nước ngoài và cả du khách suốt kỳ Á vận hội này. Dự kiến có khoảng 17.000 vận động viên từ 45 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ "đổ bộ" tới Indonesia tranh tài.

Ông Wiranto khẳng định Chính phủ cũng tập trung giữ gìn an ninh ở các địa điểm du lịch tại nhiều khu vực khác nhau của Indonesia, đồng thời kêu gọi người dân dành sự ủng hộ cao nhất cho ASIAD lần này.

Tin cùng chuyên mục