Arturo Vidal tuyên bố mang “phong cách đường phố” vào trận đấu Barca

Tân binh Barcelona Arturo Vidal hôm nay khẳng định anh sẽ thể hiện thứ bóng đá đường phố khi chơi bóng ở Liga mùa này. Ngôi sao người Chi lê không che giấu tham vọng mang thêm chất sắt vào đội quân xứ Catalan.
Arturo Vidal tuyên bố mang “phong cách đường phố” vào trận đấu Barca

Tuyển thủ Chi lê Arturo Vidal đã kết thúc 3 năm chơi bóng ở Bayern Munich hồi đầu hè để bất ngờ chuyển sang khoác áo Barcelona. Vidal đã không phải chờ đợi quá lâu để có được chiếc cúp đầu tiên khi đội bóng của Ernesto Valverde đoạt cúp Joan Gamper hôm thứ Tư khi thắng Boca Juniors 3-0 ở Camp Nou. 
Sau 7 danh hiệu vô địch cùng Juventus và Bayern Munich, Vidal vẫn khát khao thắng giải nhiều hơn nữa và anh háo hức khởi đầu chiến dịch Liga cùng Barcelona vào cuối tuần này. Ngôi sao 31 tuổi thổ lộ trên Sport Mole: “Sự nghiệp của tôi dựa trên sự nuôi dạy thời thơ ấu. Tôi trưởng thành từ bóng đá đường phố và phong cách chơi của tôi là như thế, bạn học cách chiến đấu và đó là phẩm chất tôi muốn mang đến đây, với Barca”.
“Không có gì dễ dàng trong cuộc sống của tôi, đó là một thời thơ ấu khó khăn trong một khu phố nguy hiểm, nơi mẹ tôi nuôi lớn tôi và 5 anh em trai. Chúng tôi luôn phải chiến đấu và thể hiện tinh thần quyết thắng. Bây giờ cuộc sống của tôi hoàn toàn khác, nhưng tôi sẽ không bao giờ quên những năm tháng đó”.
Vidal có thể ra mắt La Liga trong màu áo Barcelona trước Alaves vào thứ Bảy này.

Tin cùng chuyên mục