Arsenal - Wolves 1-1: Aubameyang tạo dấu ấn, Jimenez ghi tuyệt phẩm

Sau thất bại thảm hại giữa tuần trước đội hình 2 của Liverpool, Arsenal của Unai Emery đối mặt với đối thủ khó chịu Wolves. Mesut Oezil đã gây ấn tượng trong trận thua ở Cúp Liên đoàn và lấy chỗ của Nicolas Pepe. Đội bóng của Nuno Espirito Santo đang có chuỗi 5 trận bất bại trong giải đấu - bao gồm chiến thắng tuyệt vời tại Manchester City. Họ hy vọng làm chuyện mất ngờ ở Emirates.

Arsenal - Wolves 1-1: Aubameyang tạo dấu ấn, Jimenez ghi tuyệt phẩm
Đội hình ra sân
Arsenal - Wolves 1-1: Aubameyang tạo dấu ấn, Jimenez ghi tuyệt phẩm ảnh 1 ARSENAL - WOLVES
Arsenal - Wolves 1-1: Aubameyang tạo dấu ấn, Jimenez ghi tuyệt phẩm ảnh 2
Wolves khởi đầu trận đấu ở Emirates khá mạnh mẽ nhưng Arsenal với sự dẫn dắt của tiền đạo Lacazette vẫn tỏ ra nguy hiểm hơn.
1-0  Phút 21, từ pha dâng cao bên cánh phải của David Luiz, bóng được cầu thủ Brazil tạt sệt vào giữa và Alexandre Lacazette thực hiện đường chuyền chình xác cho Pierre-Emerick Aubameyang đệm bóng nhẹ nhàng vào góc lưới.
Arsenal - Wolves 1-1: Aubameyang tạo dấu ấn, Jimenez ghi tuyệt phẩm ảnh 3 Aubameyang mừng bàn thắng

Đấy là bàn thắng thứ 50 của Aubameyang cho Arsenal chỉ sau 78 trận đấu. Chỉ 6 cầu thủ đạt được cột mốc này cho Arsebnal nhanh hơn chân sút Gabon này.

Arsenal - Wolves 1-1: Aubameyang tạo dấu ấn, Jimenez ghi tuyệt phẩm ảnh 4
Kết thúc hiêp đầu, Arsenal kiểm soát bóng 57% nhưng chỉ sút bóng đúng 8 lần (4 quả trúng đích), trong lúc Wolves tung ra 17 cú sút với 5 lần đúng hướng.
Arsenal - Wolves 1-1: Aubameyang tạo dấu ấn, Jimenez ghi tuyệt phẩm ảnh 5
Nỗ lực tấn công của Wolves khôing mang đến nhiều hiệu quả, nhưng cũng khiến hàng thủ Arsenal lao đao. Và chuyện phải đến đã đến...
1-1   Phút 76, từ quả ném biên bên cánh trái, Moutinho băng xuống mạn sườn nhận bóng và tâng ngang vào giữa, nơi Raul Jimenez bât lên giữa 2 hậu vệ để đánh đầu ghi bàn gỡ hòa.
Arsenal - Wolves 1-1: Aubameyang tạo dấu ấn, Jimenez ghi tuyệt phẩm ảnh 6 Raul ăn mừng bàn thắng
Cuối trận, Arsenal xuống sức nên bị Wolves dồn ép và họ cảm thấy may mắn khi giữ lại 1 điểm trong trận cầu khó khăn.
Arsenal - Wolves 1-1: Aubameyang tạo dấu ấn, Jimenez ghi tuyệt phẩm ảnh 7 Thủ thành Arsenal liên tục cứu nguy
Thống kê sau trận đấu, Arsenal dù kiểm soát bóng nhỉnh hơn với 57% nhưng chỉ tung ra 10 cú sút (4 quả đúng hướng), trong lúc Wolves có đến 25 cú sút vào khu thành Leno và có đến 8 quả trúng đích.
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục