Arsenal - West Ham 1-0: Lacazette lập công đưa Pháo thủ lên thứ 9

Arsenal tung ra đội hình tấn công rất mạnh với Mesut Oezil, Aubameyang, Pepe hỗ trợ cho mũi nhọn Nketiah. Nhưng Pháo thủ nhập cuộc rất chậm, có lẽ vì HLV Mikel Arteta vẫn e dè lối chơi thực dụng của ông thầy cũ David Moyes.

Arsenal - West Ham 1-0: Lacazette lập công đưa Pháo thủ lên thứ 9
Đội hình ra sân
Arsenal - West Ham 1-0: Lacazette lập công đưa Pháo thủ lên thứ 9 ảnh 1 ARSENAL - WEST HAM
Arsenal - West Ham 1-0: Lacazette lập công đưa Pháo thủ lên thứ 9 ảnh 2
Mới phút đầu tiên. khung thành Arsenal đã chao đảo sau cú sút cua Jarrod Bowen khiến Bernd Leno phải đẩy bóng chệch cột.
Arsenal - West Ham 1-0: Lacazette lập công đưa Pháo thủ lên thứ 9 ảnh 3 Thủ thành Arsenal Leno bắt bóng trong chân Haller (West Ham)
Phút 20, Arsenal có pha bóng đẹp mắt khi Aubameyang bấm bóng cho Sokratis bất cao đánh đầu. Thủ thành Fabianski đã lỡ trớn nhưng xà ngang từ chối bàn thắng.
Arsenal - West Ham 1-0: Lacazette lập công đưa Pháo thủ lên thứ 9 ảnh 4 Sokratis tiếc nuối cơ hội 
Hiệp đầu có rất ít pha bóng nguy hiểm trước khung thành dù Arsenal kiểm soát bóng đến 78%. Họ thậm chí ra chân 3 lần mà chẳng có cú sút nào trúng đích.
West Ham chơi thực dụng nhưng có đến 5 cú sút với 2 quả trúng đích và đó là phong cách của HLV dày dạn David Moyes trong cuộc chiến trụ hạng.
Arsenal - West Ham 1-0: Lacazette lập công đưa Pháo thủ lên thứ 9 ảnh 5
Đầu hiệp 2, tình thế vẫn không thay đổi. West Ham vẫn trông chờ vào sức mạnh càn lướt cua Antonio để quấy nhiễu trung vệ Pablo Mari của Arsenal.
Arsenal - West Ham 1-0: Lacazette lập công đưa Pháo thủ lên thứ 9 ảnh 6 Antonio  thường xuyên bỏ rơi Pablo Mari
Phút 58, khán đài sân Emirates nín lặng khi một đường chuyền vào giữa của West Ham được Sebastien Haller tâng ngược ra sau khiến hàng thủ Arsenal bất ngờ và Antonio thoát xuống đánh đầu cực nhanh từ 10 thước, nhưng thủ thành Leno đã xuất sắc đỡ bóng bằng 1 tay.
Arsenal - West Ham 1-0: Lacazette lập công đưa Pháo thủ lên thứ 9 ảnh 7 Antonio đánh đầu nhưng Leno đã phản xạ cứu nguy
Phút 79, tử cú sút ngoài khu cấm của Aubameyang, bóng bật chân hậu vệ rơi vào khu cấm, nơi Oezil bình tĩnh đành đầu dọn cỗ cho tiền đạo dự bị Alexandre Lacazette băng vào tung lưới. VAR đã xem đi xem lại trước khi công nhận bàn thắng.
Arsenal - West Ham 1-0: Lacazette lập công đưa Pháo thủ lên thứ 9 ảnh 8 Lacazette ghi bàn cận thành
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục