Arsenal sẽ không dừng lại ở Gabriel Jesus

Gabriel Jesus sẽ không phải là tân binh cuối cùng gia nhập Arsenal trong mùa hè này. Tiền đạo người Brazil đã là chữ ký thứ 4 cập bến Emirates sau Marquinhos, Matt Turner và Fabio Viera.
Gabriel Jesus hứa hẹn chưa phải là tân binh cuối cùng cập bến Arsenal
Gabriel Jesus hứa hẹn chưa phải là tân binh cuối cùng cập bến Arsenal
45 triệu bảng là mức phí Arsenal phải chi cho Manchester City để đưa về Gabriel Jesus. Sau sự xuất hiện của Erling Haaland, tuyển thủ Brazil đã chốt đường rời Etihad và ban lãnh đạo The Citizens cũng không gây khó dễ để anh cập bến Emirates. Khoác áo Arsenal, Gabriel Jesus được kỳ vọng trở thành trọng pháo mới trên hàng công The Gunners sau sự ra đi của Alexandre Lacazette.
Gabriel Jesus là chữ ký thứ 4 của Arsenal đến lúc này, sau Marquinhos (Sao Paulo), Matt Turner (New England) và Fabio Viera (Porto). Cuộc mua sắm của "Pháo thủ" vẫn chưa dừng lại khi Lisandro Martinez, trung vệ giàu tiềm năng từ Ajax Amsterdam là cái tên tiếp theo trong tầm ngắm. Theo nhà báo Mike Verweij, Arsenal đang tiến gần đến việc có được tuyển thủ Argentina sau lần ra giá mới nhất với con số 40 triệu bảng (kèm theo các phụ phí). Nếu hoàn tất thương vụ này, Arsenal sẽ đón 2 ngôi sao phòng ngự đầy tài năng với Lisandro Martinez cập bến cùng William Saliba, sao trẻ xuất sắc nhất Ligue 1 2021/22 trở về từ Marseille.
Arsenal sẽ không dừng lại ở Gabriel Jesus ảnh 1 Arsenal đang tiến rất gần đến Lisandro Martinez
Theo nhiều tờ báo Anh, Arsenal vẫn chưa từ bỏ những mục tiêu Youri Tielemans từ Leicester City hay Raphinha từ Leeds United. Ở chiều ngược lại, Nicolas Pepe và Granit Xhaka được cho có thể rời Emirates nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.
Arsenal đang là ông lớn thuộc nhóm "Big 6" mua sắm tích cực nhất cho đến lúc này. Ở mùa giải tới, thầy trò Mikel Arteta sẽ trở lại đấu trường Europa League. Sau một mùa hè rầm rộ, tốp 4 chắc chắn là cái đích Arsenal dồn mọi quyết tâm sau nhiều năm nằm ngoài cuộc chơi.

Tin cùng chuyên mục